Sắc màu Cuộc Sống

Lệ Rơi từ chàng trai trồng ổi 'lột xác' thành doanh nhân thành thị

Hoàng Kì
Chia sẻ

Sau một thời gian dài im tiếng, Lệ Rơi đã trở lại với diện mạo mới trưởng thành và chững chạc hơn.

Nguyễn Đức Hậu (thường gọi là Lệ Rơi), nam ca sĩ miệt vườn nổi tiếng với những bản cover “không giống ai” từng một thời khiến dư luận dậy sóng vì sự nổi tiếng đến quá nhanh với anh, kéo theo đó là hàng loạt hệ luỵ khiến chàng trai Hải Dương phải “ở ẩn” một thời gian nay đã trở lại, ngoại hình mới của anh khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên vì dường như biến cố chỉ khiến anh trở nên hoàn thiện hơn thôi.

Trong bộ ảnh mới nhất được chụp bởi nhiếp ảnh gia Kunn Mon trên đường phố Hà Nội, một Lệ Rơi chân quê, có phần ngây ngô đã hoàn toàn biến mất mà thay vào đó là một chàng trai trẻ áo quần chỉn chu, tóc vuốt keo láng mượt, tay cầm smartphone thời thượng. Chỉ vài phút sau khi được đăng tải, bộ ảnh Lệ Rơi trên phố đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích từ cộng đồng mạng, điều này chứng tỏ dường như sức hút của cái tên này vẫn còn hot lắm đây.

Lệ Rơi và nhiếp ảnh gia trong buổi chụp hình.

Trở thành một trong những cái tên đình đám nhất mạng xã hội năm 2014, sau đó nhận được hàng loạt lời mời giao lưu, biểu diễn, thậm chí cả đóng phim. Lệ Rơi từng có quản lý, rồi lại tuyên bố mở công ty giải trí, quán ăn,… Tất cả thành công và danh vọng đến với anh chàng trồng ổi gốc Hải Dương chỉ sau 12 tháng khiến cuộc sống của anh hoàn toàn thay đổi. Đi kèm với sự nổi tiếng là áp lực cực lớn từ dư luận khiến anh nhanh chóng bỏ cuộc và quay lại với cuộc sống nông dân của mình.

Cuối năm 2015, Lệ Rơi có vài lần xuất hiện trên báo với hình ảnh cũ: một người nông dân và từ đó dần dần ít được nhắc đến mãi cho đến hôm nay.

Có tin cho rằng Lệ Rơi đã về quê, sống một cuộc đời bình dị, xa rời showbiz, thế nhưng bộ ảnh trở lại này được đầu tư khá kĩ lưỡng, liệu chàng trai này có một lần nữa khuấy động mạng xã hội không, cùng chờ xem nhé.

Một số hình ảnh mới nhất của Lệ Rơi: 

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin mới nhất