Sắc màu Cuộc Sống

Lễ hội âm nhạc điện tử ở Công viên nước Hồ Tây có 7 người tử vong nghi sốc ma túy đã được cấp phép đầy đủ?

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cho biết, sự kiện trên đã được cấp phép đầy đủ nội dung văn hóa. Về sự việc nhiều người chết, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cho rằng trách nhiệm thuộc về đơn vị cho thuê địa điểm.

Liên quan đến vụ 7 người tử vong nghi sốc ma tuý ở Công viên nước Hồ Tây vào tối 16/9, sáng 17/7, bà Võ Bích Thủy, Chánh văn phòng UBND quận Tây Hồ cho biết, lễ hội âm nhạc tối qua tại Công viên nước Hồ Tây đã được cơ quan chức năng cấp phép.

Bà Thuỷ cho biết, có 12 người được đưa đi cấp cứu nhưng 3 người tử vong trước khi nhập viện. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới sự việc trên.

Công viên nước Hồ Tây ra thông báo đóng cửa phục vụ công tác điều tra.

Cũng liên quan đến vụ việc, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, phía Sở đã cử người vào cuộc kiểm tra.

Theo lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cho biết, sự kiện trên đã được cấp phép đầy đủ nội dung văn hóa. Bên cạnh đó, Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cho biết đây là sự kiện có yếu tố nước ngoài.

Về sự việc nhiều người chết, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cho rằng trách nhiệm thuộc về đơn vị cho thuê địa điểm.

Lãnh đạo Sở văn hóa cũng cho biết, Sở đã họp với các đơn vị liên quan về sự việc này. Dự kiến 14h hôm nay, Công an TP Hà Nội sẽ tổ chức họp báo về vụ việc này.

Công viên vắng khách sau vụ việc.

Như thông tin đã đưa trước đó, khoảng 19h tối 16/9, tại Công viên nước Hồ Tây (quận Tây Hồ) diễn ra lễ hội âm nhạc. Tuy nhiên, tới 22h30 thì 12 người tham gia lễ hội bất ngờ gặp vấn đề về sức khỏe và được chuyển đi bệnh viện cấp cứu tại Bệnh viện E và Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.

Theo báo cáo của công an sáng nay đã có 7 người tử vong. Hiện một số người đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất