Sắc màu Cuộc Sống

Lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất vừa diễn ra ở Công viên nước Hồ Tây có quy mô hoành tráng như thế nào?

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lễ hội đêm 16/9 ở Công viên nước Hồ Tây có tên TRIP TO THE MOON được đánh giá là sự kiện âm nhạc đáng mong chờ nhất nửa cuối năm 2018 và sẽ đem lại bữa tiệc quẩy sung sức nhất cho giới trẻ Thủ đô.

Theo tìm hiểu, lễ hội âm nhạc đêm 16/9 ở Công viên nước Hồ Tây có tên TRIP TO THE MOON (Du hành tới mặt trăng). Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Âm nhạc Điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) được tổ chức lần thứ 3 liên tiếp tại Việt Nam.

Trước đó, vào năm 2017, sự kiện này từng gây chú ý khi có sự tham gia của DJ số 1 thế giới - Hardwell. Năm nay, VEW 2018 được nhiều người kỳ vọng hơn khi có concept Trung thu độc đáo và trình diễn các thể loại nhạc điện tử khác nhau ngay tại Công viên nước hồ Tây.

Theo lời quảng cáo của BTC, khi tham gia sự kiện này, giới trẻ Hà Nội sẽ được tận hưởng không gian giao thoa giữa những hoạt động truyền thống như múa lân, rước đèn ông sao… kết hợp với màn trình diễn hiện đại thông qua các bản EDM đang “thống trị” khắp các Bảng xếp hạng âm nhạc toàn thế giới.

Sự kiện bắt đầu từ lúc 15h30 ngày chủ nhật, 16 tháng 9. Theo BTC, lý do bắt đầu sớm là để khán giả nghỉ ngơi đúng giờ, đảm bảo sức khỏe cho 1 tuần làm việc mới vào sáng nay ngày 17/9.

Được biết, giá vé vào cửa của sự kiện này được đăng tải là 750 ngàn đồng/vé.

Buổi họp báo công bố sự kiện đã diễn ra ngày 16/8.

Công viên nước Hồ Tây nơi xảy ra sự kiện.

Đúng như dự kiến, vào tối 16/9, hàng nghìn bạn trẻ đã đổ về công viên nước hồ Tây tham dự đêm nhạc EDM. Tuy nhiên, trong quá trình diễn ra sự kiện, một số người có biểu hiện sử dụng chất ma tuý và bị sốc thuốc nên đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Đến thời điểm hiện tại, vụ việc đã khiến 7 người tử vong. Trước đó, vào đêm qua riêng tại Bệnh viện E tiếp nhận 8 nạn nhân vào cấp cứu. Trong đó có một người chết trước khi vào viện, 3 người tử vong sau đó. Đến sáng nay, 4 nạn nhân còn lại vẫn chưa tỉnh táo. Ngoài ra, một số người được chuyển tới các bệnh viện khác trên địa bàn.

Hiện, Công viên nước Hồ Tây đã đóng cửa sau nghi án sốc thuốc 7 người chết, nhiều người nhập viện tại lễ hội âm nhạc nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất