Sắc màu Cuộc Sống

Lật tàu cao tốc giữa vịnh trên biển Nha Trang, 2 du khách tử vong

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc chở du khách ra tham qua khu vực đảo Trí Nguyên trên vịnh Nha Trang (Khánh Hòa), một tàu du lịch chở khoảng 20 hành khách bị lật khiến 2 người chết, một bé khoảng 20 tháng tuổi nguy kịch.

Thông tin trên Pháp Luật TP.HCM tối 26/12, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó chủ tịch UBND TP Nha Trang (Khánh Hòa), cho hay một tàu du lịch bị lật khi đang chở khách tham quan ở khu vực đảo Trí Nguyên trên vịnh Nha Trang, làm hai người chết, một người nguy kịch.

Hiện trường tàu du lịch bị lật trên vịnh Nha Trang. Ảnh: THỦY NGUYỄN

Theo đó, hai người tử vong là ông Liu Yuling (30 tuổi, du khách người Trung Quốc) và chị Ngô Thị Hường (25 tuổi, hướng dẫn viên du lịch, ngụ phường Phước Long, TP Nha Trang). Một cháu bé người Trung Quốc bị thương đang cấp cứu tại BV Vinmec là Liu Zhirui (4 tuổi).

Theo VTC News, ông Nguyễn Văn Dần - Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân trong vụ vụ tai nạn đường thủy khiến 2 người chết.

Được biết, tàu có khoảng 20 người, trong vụ tai nạn có một cháu bé khoảng 20 tháng tuổi gặp nạn trong tình trạng hôn mê.

Theo cơ quan chức năng, tàu cao tốc nêu trên có đăng ký, đăng kiểm theo đúng quy định pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất