Sắc màu Cuộc Sống

Lật kèo thỏa thuận đến nhà trọ vui vẻ, 'yêu râu xanh' chở bé gái 14 tuổi đến đường vắng cưỡng hiếp

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tới đến 1 quán cà phê ”gạ” mua dâm em S. với giá 300.000 đồng và được bé gái này đồng ý cùng đến nhà trọ để "vui vẻ". Tuy nhiên sau đó Tới lại chở em S. đến một con đường vắng để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Ngày 27/9, TAND huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Thành Tới (SN 1989, ngụ ấp Phú Hữu Đông, xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) 3 năm 6 tháng tù giam về tội H.i.ế.p dâm trẻ em.

Nạn nhân là em N.T.K.S (sn 2002).

Theo báo Giao Thông thông tin, khoảng 20 giờ ngày 14/10/2016, Tới đến một quán cà phê ở ấp Phú Hưng, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ thì gặp em S.

Tại đây, Tới ”gạ” mua dâm em S. với giá 300.000 đồng và được bé gái này đồng ý cùng đến nhà trọ. Tuy nhiên sau đó Tới lại chở em S. đến một con đường vắng. Thấy Tới không làm theo thỏa thuận, S. đổi ý không chịu bán dâm cho Tới nữa và đòi về.

Đối tượng Tới tại tòa. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Theo thông tin từ Trí Thức Trẻ, thấy S. chống đối, Tới liền đánh, bịt miệng và thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Lúc này, cô gái thấy có ánh đèn xe máy nên vùng vẫy kêu cứu. Thấy vậy, người dân chạy đến thì Tới buông nạn nhân ra chạy trốn. Đến ngày 15/10/2016, Tới đến Công an xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ đầu thú.

Sau sự việc, gia đình Tới cũng đã bồi thường cho phía bị hại 35 triệu đồng theo yêu cầu. Tại Tòa, Tới khai không nhớ nội dung hay các tình tiết vụ án nhưng từ các chứng cứ làm việc trước đó phù hợp với lời khai của bị hại cũng như những người có liên quan nên HĐXX đã tuyên mức án trên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất