Sắc màu Cuộc Sống

Lắp màn hình LED cỡ lớn gần nhà cầu thủ Văn Toàn để người hâm mộ cổ vũ Olympic Việt Nam

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một màn hình LED cỡ lớn đã được lắp ngay gần nhà cầu thủ Văn Toàn ở Nhà văn hóa phường Thạch Khôi, TP Hải Dương để người dân tiện theo dõi cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu bán kết ASIAD 2018.

Ngày 29/8, Sở Văn Hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hải Dương thông tin, một công ty trên địa bàn tỉnh đã lắp màn hình Led lớn để phục vụ gia đình cầu thủ Văn Toàn và người dân nơi đây cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận bán kết với Olympic Hàn Quốc diễn ra vào 16h chiều nay.

Màn hình led có diện tích 10m2 sẽ được lắp tại nhà văn hóa phường Thạch Khôi.

Cụ thể, màn hình led có diện tích 10m2 sẽ được lắp tại nhà văn hóa phường Thạch Khôi và chiếu trực tiếp từ 15h chiều. Tại đây, công ty tổ chức sự kiện sẽ gặp mặt, động viên gia đình cầu thủ Nguyễn Văn Toàn và cùng nhân dân nơi đây cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Phạm Quang Hiệp, Chủ tịch phường Thạch Khôi cho biết, đơn vị tổ chức đã lắp màn hình led 10m2 tại nhà văn hóa của phường.

Đông đảo người hâm mộ tập trung theo dõi trận đấu.

Đồng thời, ban tổ chức cũng bắc rạp và sắp xếp ghế để phục vụ bà con nhân dân ra cùng cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

Vào 16h chiều nay (29/8), đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ đá trận bán kết ASIAD với đội tuyển Olympic Hàn Quốc, trận đấu hứa hẹn đầy kịch tính sẽ diễn ra sau ít phút nữa.

Bố Mẹ Văn Toàn có mặt từ sớm…

Tất cả đều hi vọng Văn Toàn và các đồng đội sẽ làm nên lịch sử trong trận đấu chiều nay.

Một fan hâm mộ đã vẽ hình cầu thủ Văn Toàn lên lưng.

Các cổ động viên nhí tập trung theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất