Sắc màu Cuộc Sống

Lao từ ngõ ra đường gặp ngay ô tô, pha xử lý tình huống của người phụ nữ đi xe Lead khiến dân mạng… chao đảo

Ý Như
Chia sẻ

Người phụ nữ điều khiển chiếc xe Lead bị giật mình khi vừa ra khỏi ngõ suýt va chạm với ô tô khiến nhiều người choáng váng, vừa buồn cười với cách người này xử lý tình huống.

Clip: Người phụ nữ đi xe Lead lao từ ngõ ra đường và pha xử lý tình huống bất ngờ - (Nguồn: Facebook).

Mới đây, camera hành trình của một chiếc ô tô đã ghi lại được cảnh một người phụ nữ đi xe Lead, lao từ ngõ ra đường nhưng thiếu quan sát. Hình ảnh trên khiến người xem tỏ ra khá e ngại khi thấy cách người phụ nữ này tham gia giao thông với pha “hú hồn” do chị gây ra.

Cụ thể, đoạn clip cho thấy đúng thời điểm này có một chiếc ô tô đang đi tới. Do quá hoảng loạn, người phụ nữ đã vắt chéo chân để ”hạ cánh” xuống đường trong khi một tay vẫn liên tục vít ga.

Người phụ nữ bị cuống khi suýt đâm vào xe ô tô nên vẫn vít ga ầm ầm. Ảnh cắt từ clip.

Kết quả, chiếc xe lao đi 1 đoạn khá xa còn người phụ nữ vừa dí ga vừa bị xe kéo theo. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào con ngõ nhỏ bên đường.

Rất may, do đường vắng người, không có phương tiện nào di chuyển vào thời điểm đó nên sự việc không khiến ai bị thương.

Cách xử lý của chủ xe khiến khá… tức cười. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ghi lại pha xử lý tình huống vô cùng ”ngoạn mục” của người phụ nữ sau khi được đăng tải khiến dân mạng được dịp cười nghiêng ngả. Tuy vậy, một số người còn tỏ ra lo lắng với cách người phụ nữ này điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông.

Tài khoản L.L hốt hoảng: “Ôi sợ thế, đi từ ngõ ra mà không quan sát phóng vù vù thế này có ngày chết oan đôi bên. May sao đường này đang lúc vắng người, tài xế ô tô đi chậm, nếu không thì…”

Mặc dù chưa xác định được địa điểm xảy ra sự việc nhưng đoạn clip đang được chia sẻ rần rần kèm theo nhiều bình luận. Đây cũng là một lời cảnh báo đối với các chị em phụ nữ nói chung và những người tham gia giao thông nói riêng cần tuân thủ luật lệ giao thông để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất