Sắc màu Cuộc Sống

Lao ra cứu bạn bị nước cuốn, 2 nam thanh niên chết đuối thương tâm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy bạn cùng nhóm bị nước cuốn, cả D. và H. lao ra ứng cứu. Tuy nhiên, do nước chảy xiết, cả hai bị cuốn theo dòng nước. Khoảng 2 giờ đồng hồ sau, thi thể của 2 nam thanh niên này mới được tìm thấy.

Ngày 7/5, đại diện UBND xã Đức Lập Thượng (huyện Đức Hoà, tỉnh Long An) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 thanh niên tử vong.

Nạn nhân là Lê Kim Ánh D. (20 tuổi) và Trần Huy H. (23 tuổi, cùng ngụ ấp Chánh, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa).

Theo Người đưa tin, khoảng 15h ngày 6/5, một nhóm bạn, trong đó có D. và H. ra tắm trên kênh thủy lợi Phước Hòa, thuộc địa bàn xã Đức Lập Thượng.

Trong lúc tắm, một người trong nhóm bị nước cuốn trôi, thấy vậy D. và H. đã lao ra ứng cứu. Đáng tiếc, khi cả 2 bơi đến giữa dòng, do nước chảy mạnh nên D. và H. bị nước cuốn đi xa. Riêng người bị đuối nước được D. và H. ứng cứu được đưa vào bờ an toàn.

Con sông nơi các nạn nhân tử vong. Ảnh Dân Trí.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương đến hiện trường tổ chức tìm kiếm cứu nạn hai nam thanh niên.

Đến 17h cùng ngày, thi thể D. và H. được tìm thấy ở một đoạn kênh gần khu vực tắm ban đầu. Sau khi tiến hành xong các thủ tục, khám nghiệm hiện trường, ngành chức năng địa phương bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình.

Trao đổi với báo Dân Trí, đại diện UBND xã Đức Lập Thượng cho biết, gia đình 2 nạn nhân D. và H. đều có hoàn cảnh rất khó khăn.

“Ngay sau khi nhận được tin báo, UBND xã đã cùng các cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm cứu nạn. Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng cứu nạn đã tìm thấy thi thể 2 em và giao cho gia đình lo hậu sự. Đây là sự việc đáng tiếc xảy ra trên địa bàn, chúng tôi cũng đã nhiều lần cảnh báo về tình trạng đuối nước nhưng vẫn không lường hết được sự việc”, đại diện UBND xã Đức Lập Thượng nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất