Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Phá sản do ảnh hưởng của dịch COVID - 19, lãnh đạo một công ty giày da cúi đầu xin lỗi hàng ngàn công nhân

Yến Nguyễn (T/h)
Chia sẻ

Sự việc nói trên xảy ra tại Công ty TNHH Giày da Huê Phong có trụ sở tại quận Gò Vấp (TP.HCM). Do ảnh hưởng của dịch COVID 19, công ty này phải cho 2.000 công nhân nghỉ việc.

Mới đây, MXH lan truyền đoạn ngắn ghi lại khung cảnh tại một xí nghiệp, trong đoạn clip là màn gặp gỡ của một lãnh đạo với rất nhiều công nhân của mình.

Sau khi phát biểu xong trước toàn thể công nhân, người lãnh đạo này ôm mặt quay đi, sau đó quay lại và chắp tay cúi chào trước khi bước đi.

Có lẽ, vì xúc động trước hành động của người lãnh đạo, rất nhiều người trong số các công nhân này đã bật khóc. Nhiều người cho rằng, công ty này chịu ảnh hưởng nặng nề của Covid-19 nên tuyên bố phá sản.

Đoạn clip ghi lại cảnh một lãnh đạo công ty cuối đầu xin lỗi trước các công nhân.

Được biết, sự việc nói trên xảy ra tại Công ty TNHH Giày da Huê Phong có trụ sở tại quận Gò Vấp do bà Trần Minh Tú, sinh năm 1979 là người Hoa, quốc tịch Việt Nam là người đại diện pháp luật chính, đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty. Công ty này thành lập năm 1992, chủ yếu sản xuất giày da xuất khẩu đi các nước Châu Âu, Mỹ.

Liên quan đến vấn đề trên, chiều 23/5, trao đổi với báo Tuổi Trẻ Online, đại diện UBND quận Gò Vấp xác nhận Công ty Giày da Huê Phong cho 2.000 công nhân nghỉ việc do ảnh hưởng của COVID-19. Đại diện cho biết phía Công ty Huê Phong đã báo cáo với quận Gò Vấp, theo đó ngày 16/5, công ty đã giải quyết chế độ cho 2.000 công nhân của công ty này tại TP.HCM nghỉ việc theo các quy định pháp luật.

Ngoài ra, vị này cho biết sắp tới công ty sẽ tiếp tục giảm số lượng lao động để chuyển cơ sở sản xuất về cơ sở 2 ở Trà Vinh.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (T/h)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất