Sắc màu Cuộc Sống

Làm việc đối tượng giả danh Tuấn ‘khỉ’ để nhờ hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải dẫn ra đầu thú

Nhật Minh
Chia sẻ

Công an tỉnh Cà Mau mới đây đã mời S.Q.K. (21 tuổi) lên làm việc để làm rõ về hành vi mạo danh đối tượng Lê Quốc Tuấn (Tuấn "khỉ") để gọi điện đến hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải.

Lực lượng chức năng mới đây đã xác định được người gọi cho hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, tự nhận là Tuấn “khỉ” và nhờ hiệp sĩ này dắt ra công an đầu thú. Theo đó, người này tên là S.Q.K. (21 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau).

Bước đầu điều tra, nam thanh niên này thừa nhận hành vi mạo danh Tuấn “khỉ” để gọi đến số của hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, từ đó nhờ hiệp sĩ này dẫn ra đầu thú với lực lượng chức năng. Sau khi gọi điện xong, bị vợ K. phát hiện và la mắng nên đối tượng này đã gỡ bỏ sim điện thoại.

Đối tượng Lê Quốc Tuấn (Tuấn “khỉ”), người đang bị cơ quan chức năng truy bắt sau khi gây ra vụ xả súng đẫm máu ở Củ Chi hôm mùng 5 Tết Nguyên Đán

Cũng theo lời của đối tượng K, việc liên hệ với hiệp sĩ Hải mạo danh Tuấn “khỉ” chỉ nhằm mục đích trêu chọc. Được biết, K. có dấu hiệu không bình thường và có giấy chứng nhận tâm thần. Hiện cơ quan công an vẫn đang làm rõ động cơ, mục đích của đối tượng này để xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Như đã đưa tin trước đó, vào tối 29/1 (tức mùng 5 Tết), đối tượng Lê Quốc Tuấn (tên thường gọi là Tuấn “khỉ”) sau khi xảy ra mâu thuẫn cờ bạc đã gây ra vụ nổ súng khiến 4 người tử vong và 1 người bị thương. Đến khuya cùng ngày, Tuấn “khỉ” còn thực hiện thêm vụ giết người cướp xe máy trên Tỉnh lộ 15 khiến 1 người tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. HCM sau đó đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra quyết định truy nã đối với Lê Quốc Tuấn về hành vi “Giết người; cướp tài sản; tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”. Hiện lực lượng chức năng các địa phương vẫn đang phối hợp để vây bắt nghi can gây ra vụ án mạng kể trên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất