Bỏ chạy sau khi va chạm xe buýt, tài xế bị nhóm người đuổi đánh cầm gạch đập vào đầu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tài xế xe tải sau khi xảy ra va chạm với xe buýt đã không dừng xe lại mà cố tình bỏ chạy. Lúc này, hai thanh niên cùng người đàn ông trên xe đã đuổi theo và bức xúc đánh, thậm chí cầm gạch đập nhẹ vào đầu.

Ngày 14/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông trung tuổi bị nhóm 3 người lao vào đánh gây xôn xao dư luận.

Theo nội dung đoạn clip, một người phụ nữ đã đứng ra can ngăn nhưng hai nam thanh niên vẫn hung hãn lao vào đánh người đàn ông trung tuổi mặc áo khoác đen. Lúc này, một người khác cũng lao vào đánh cùng. Thậm chí, hai thanh niên còn cầm cả gạch đập vào đầu người đàn ông nói trên.

Hình ảnh nhóm người đuổi đánh người đàn ông mặc áo đen.

Hình ảnh từ clip cho thấy, hai trong số ba người có hành vi hành hung người khác mặc quần áo nhân viên phục vụ xe buýt. Cạnh khu vực xảy ra sự việc có một chiếc xe buýt màu xanh của Xí nghiệp buýt Thăng Long, ở cầu Kim Ngưu - Đền Lừ, Hà Nội.

Hai thanh niên thậm chí dùng gạch đập vào đầu người đàn ông trên.

Lãnh đạo Xí nghiệp Buýt Thăng Long cho biết, sáng nay, một chiếc xe của đơn vị này trong quá trình hoạt động đã xảy ra va chạm với chiếc xe tải trên đường khiến chiếc gương xe bị hỏng. Sau đó, tài xế xe tải đã không dừng lại để giải quyết sự việc mà điều khiển phương tiện bỏ chạy.

Chiếc xe tải chạy đến khu vực cầu Kim Ngưu - Đền Lừ thì xe buýt đuổi kịp. Khi hai bên xuống giải quyết sự việc thì dẫn đến việc hành hung nói trên. Ngay trong sáng nay sự việc đã được giải quyết xong, tài xế xe tải cũng đã đền bù phần gương của xe buýt bị hỏng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

tag-icon
Tin mới nhất