Sắc màu Cuộc Sống

Lái xe container tông chết người rồi nhấn ga chạy khỏi hiện trường

Phương Sinh
Chia sẻ

Xe container sau khi va chạm với xe máy khiến một người tử vong đã không dừng lại để giải quyết hậu quả mà tiếp tục nhấn ga rời khỏi hiện trường.

Sáng 22.12, lực lượng chức năng quận 9, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe container và xe máy khiến 1 người tử vong ở khu vực.

Khoảng 2h20 cùng ngày, người đàn ông (40 tuổi) chạy xe máy mang BKS: 59S4 - 15xxx, lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ vòng xoay Phú Hữu về đường Nguyễn Xiển. Khi đến gần cầu Vỏ Khế thuộc khu phố Tam Đa, phường Trường Thạnh, quận 9 thì xảy ra va chạm với xe container chạy hướng ngược lại. Vụ va chạm khiến người đàn ông đi xe máy đập đầu xuống đất, tử vong tại chỗ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ va chạm giao thông.

Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ việc, tài xế điều khiển xe container không dừng phương tiện lại xử lý vụ việc mà nhấn ga bỏ đi về hướng cảng Phú Hữu.

Nhận thông tin, Công an quận 9 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM có mặt hiện trường, xử lý vụ việc và lấy lời khai các nhân chứng. Đồng thời, trích xuất hình ảnh camera an ninh để khu vực để truy tìm xe container phục vụ công tác điều tra.

Chiếc xe máy của người đàn ông hư hỏng nặng sau va chạm với xe container.

Được biết, nạn nhân đã có gia đình và 2 con nhỏ (đứa nhỏ nhất mới 1 tuổi) và ngụ ở phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, hiện đang công tác tại Đội quản lý Trật tự Đô thị quận 2.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất