Sắc màu Cuộc Sống

Lái xe Camry say xỉn trước khi gây tai nạn liên hoàn tại Hà Nội

Chia sẻ

Liên quan đến vụ ô tô Camry gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người thiệt mạng ở phố Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội, CAQ Long Biên xác định, lái xe điều khiển phương tiện sau khi uống rượu.

Liên quan đến vụ TNGT nghiêm trọng khiến 3 người thiệt mạng xảy ra vào sáng nay 29-2, tại phố Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội, 14h30 phút chiều cùng ngày, thông tin với PV Báo ANTĐ, chỉ huy CAQ Long Biên cho biết: Lái xe gây tai nạn trên là Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, HKTT tại tổ 15, phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội), hiện đang ở số 62 phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên. Nguyễn Quang Vinh làm nghề rửa xe ô tô, xe máy.

tainanhanoi10

Lái xe ô tô gây tai nạn đến cơ quan Công an để đầu thú.

Sau khi gây tai nạn, Nguyễn Quang Vinh đã rời khỏi hiện trường. Cho đến 13h40 phút cùng ngày, lái xe đã đến CAQ Long Biên đầu thú, khai nhận hành vi gây tai nạn của mình. Bước đầu, cơ quan Công an xác định Nguyễn Quang Vinh không có bằng lái, điều khiển xe trong tình trạng say rượu.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Quang Vinh khai nhận vào khoảng 7h sáng cùng ngày, có khách điều khiển xe Camry trên đến cửa hàng rửa xe của gia đình để rửa. Vị khách này có để lại chìa khóa trên xe. Vinh đã cùng một người cháu ngồi vào xe, khởi động, mở ổ đĩa để nghe nhạc. Lúc này trên bộ phận điều khiển của chiếc xe có nhấp nháy đèn báo hiệu màu đỏ. Do không biết vì sao nên Vinh đã điều khiển xe ra một gara gần đó để kiểm tra.

Khi đi đến đoạn phố Ái Mộ do lạng tay lái không làm chủ tốc độ nên Vinh đã lao thẳng vào các nạn nhân.

tainanhanoi11

Hiện trường vụ TNGT nghiêm trọng.

Trước đó, 7h30 phút sáng nay, Nguyễn Quang Vinh điều khiển chiếc xe ôtô nhãn hiệu Camry, BKS 29A - 866.23 lưu thông từ đầu phố Ái Mộ, khi đến gần số nhà 33, phố Ái Mộ đã bất ngờ mất lái lao thẳng vào 3 chiếc xe máy và 1 người đi bộ. Hậu quả đã khiến 2 người gồm 1 nam và 1 nữ bị tử vong tại chỗ. Còn một cháu bé cũng bị thương rất nặng. Chiếc xe ôtô gây tai nạn chỉ dừng lại khi đâm vào cửa nhà dân gần đó.

Danh tính các nạn nhân bị tử vong gồm chị Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở phố Ái Mộ, quận Long Biên, Hà Nội); ông Trần Viết Tiến (SN 1952, ở phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) chở theo bé Trần Gia Hân (SN 2009) trên xe máy.

Hiện CAQ Long Biên đang thụ lý vụ việc, hoàn tất hồ sơ xử lý.

Chia sẻ
Tin mới nhất