Sắc màu Cuộc Sống

Lái ô tô đến giữa cầu Thuận Phước, người đàn ông nhảy xuống sông Hàn tự vẫn

Hoài Sơn
Chia sẻ

Đang điều khiển ô tô qua cầu Thuận Phước (TP Đà Nẵng) cùng bạn, người đàn ông bất ngờ dừng lại và trèo qua lan can cầu rồi gieo mình xuống sông Hàn tự vẫn.

Hơn 23 giờ khuya 21/10, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể người đàn ông nhảy cầu Thuận Phước.

Trước đó, khoảng 18h30 cùng ngày, anh Lê An Phước (36 tuổi, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) điều khiển ô tô 4 chỗ mang biển số 43A- 265… chở thêm một người bạn lưu thông qua cầu Thuận Phước (phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Khi đến giữa cầu, anh Phước bất ngờ cho ô tô dừng lại, chạy ra bên ngoài rồi gieo mình xuống sông Hàn tự tử.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

“Lúc đó, tôi chạy xe máy trên cầu thì thấy người đàn ông bước ra từ chiếc ô tô màu đen. Tôi cứ ngỡ người này ra ngoài hóng mát nhưng sau đó, anh ấy đã trèo qua lan can cầu rồi lao xuống sông tự vẫn. Do sự việc diễn ra quá bất ngờ, những người chứng kiến và một người bạn đi cùng trên ô tô không kịp can ngăn. Do nước sông Hàn quá sâu, trời lại tối nên khi nhảy xuống thì nạn nhân đã mất tích…”, anh Nguyễn Văn Linh (29 tuổi, trú quận Sơn Trà) chia sẻ.

Nhiều người đi đường tập trung theo dõi vụ việc.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã điều động phương tiện cứu hộ đến hiện trường để tiến hành quần thảo trên sông, tìm kiếm xác nạn nhân.

Theo người thân cho biết, anh Phước đã có vợ và con nhỏ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất