Sắc màu Cuộc Sống

Là con gái, ai cũng sẽ những lúc 'mất mặt' thế này!

Nhật Lệ (Theo Brightside)
Chia sẻ

Thể nào bạn cũng sẽ bắt gặp những hình ảnh đáng quên và suy nghĩ trời ơi đất hỡi của mình trong bộ tranh hài hước dưới đây.

Nếu nói con gái là sinh vật rắc rối và khó hiểu nhất trên trái đất thì chắc ai cũng sẽ gật gù thừa nhận. Bạn sẽ luôn tự hỏi trong đầu cô ấy đang nghĩ gì, sẽ làm gì. Cơ mà thôi đi, đến con gái còn chẳng hiểu nổi mình, người khác làm gì có “vinh dự” đó cơ chứ.

chathacayxanh001

Quần áo đẹp thì con gái đứa nào chẳng mê. Cơ mà lúc nhìn thấy giá tiền của em nó thì…dù có đẹp cỡ mấy cũng phải cao chạy xa bay.

chathacayxanh002

Con gái thường có tật xấu, lúc nào cũng tự nhủ không mua đâu, chỉ xem thôi. Nhưng kết quả đi shopping một lúc thôi là mua cả một đống đồ mang về nhà. Đến cả chó mèo, gà vịt thấy ngoài đường đôi khi cũng không tha.

1-1

Bí quyết ăn kiêng của con gái chính là: Cả ngày chỉ ăn rau với uống nước. Bữa tối để bụng ăn bánh kem, thịt cá… vì quá thèm.

chathacayxanh003

Con gái nhà người ta làm gì cũng đẹp, mặc gì cũng xinh. Còn mình mỗi lần ra đường cứ như cái đứa vừa mới “trốn trại”, là thảm họa thời trang, xấu đến xúc phạm người nhìn.

2-2

Con gái là chúa tài lanh, nên đừng nói bóng nói gió với họ làm gì, có gì cứ xổ một tràng luôn đi mắc công cô ấy suy luận lung tung.

chathacayxanh005

Tài lanh thôi chưa đủ, còn nhạy cảm và suy nghĩ linh tinh nữa.

chathacayxanh006

Deadline thì cũng như câu “Nước đến chân mới nhảy”, nhưng với các nàng thì “nước” ở đây phải đến “tận cổ” mới chịu “nhảy”.

chathacayxanh007

Mùa hè con nhà người ta đi du lịch, bay nhảy khắp nơi. Còn mình thì chỉ cần ở nhà xem phim Hàn, ngắm soái ca, đọc ngôn tình. Cuộc đời đẹp đến vậy là cùng.

chathacayxanh008

Con gái đôi khi rất lạ, người ta cười nhạo mình thì không sao, nhưng có lỡ xúc phạm, tổn thương đến những người thân bên cạnh họ thì bạn hãy coi chừng, các cô nàng có thể hóa thành khẩu AK, cỗ xe tăng “bắn chết” bạn đấy.

chathacayxanh009

Dự định của các cô nàng thì lúc nào cũng nhiều lắm, dài như một tờ sớ vậy, nhưng mà chẳng bao giờ thực hiện đúng lúc.

chathacayxanh010

Khi còn FA thì suốt ngày lủi thủi một mình, có “gấu” rồi làm gì cũng thấy vui, ăn gì cũng thấy ngon.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ (Theo Brightside)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất