Sắc màu Cuộc Sống

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10: Buổi thi thứ 3 vẫn còn học sinh quên thẻ, nhầm hội đồng thi

Huyền Trân
Chia sẻ

Tuy hôm nay đã là buổi thi thứ 3 của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 nhưng vẫn còn rất nhiều trường hợp các bạn học sinh đi thi muộn, quên thẻ và thậm chí còn làm mất giấy báo thi

09

Ngay từ sớm 6h sáng ngày 9/6, các em học sinh đã được bố mẹ đưa đến điểm thi để chuẩn bị bước vào buổi thi thứ 3, môn Ngoại ngữ sẽ kéo dài 120 phút, bắt đầu vào lúc 8h.

_MG_4670

Các em học sinh hầu hết đều trong tâm trạng hồi hộp, lo lắng với kỳ thi môn Ngoại ngữ ngày hôm nay

01

Các bậc phụ huynh đưa con đi thi cũng trong tâm trạng lo âu không kém. Trong ảnh là người cha ôm con động viên tinh thần, chúc cho con thi tốt trước khi chia tay tại cổng trường Amsterdam Hà Nội.

15

Tuy ngày hôm nay đã là buổi thi thứ 3 của kỳ thi tuyển sinh vào 10, nhưng vẫn có không ít trường hợp học sinh đi muộn, quên thẻ… Trong ảnh là một học sinh bị mất giấy báo thi nên không được vào thi tại trường Amsterdam Hà Nội. Sau đó, phụ huynh và em học sinh phải viết giấy cam kết, hội đồng thi mới đồng ý cho em học sinh này vào làm bài.

04

Các ông bố, bà mẹ đưa con đi thi luôn dặn dò phải chuẩn bị đầy đủ dụng cụ làm bài thi và phải tắt máy điện thoại trước khi vào phòng thi. Nhiều vị phụ huynh còn “thu lại” máy điện thoại của con trước khi con vào trường để không xảy ra trường hợp không may.

08

Khá nhiều em học sinh được bố mẹ đưa đi thi bằng ô tô.

07

02

11

Khá nhiều em học sinh đến trường thi với tâm thế tự tin, phấn chấn.

16

7h15 toàn bộ sĩ tử vào phòng chuẩn bị thủ tục

17

18

Phụ huynh đứng chờ con em ngay tại cổng trường. Ai cũng đều trong tâm trạng lo lắng, mong cho con mình có đủ bình tĩnh, tự tin và đủ kiến thức để vượt qua được bài thi ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất