Sắc màu Cuộc Sống

Kỳ cục án vừa xảy ra giữa Sài Gòn: Kẻ cướp ngân hàng ‘an nhiên’ rung đùi đếm tiền tại chỗ

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Gã thanh niên lững thững đi vào phòng giao dịch, dùng dao “xin tiền” nhân viên Ngân hàng VietinBank rồi ngồi đếm. Trong lúc đó, nhân viên ngân hàng này đã thoát ra bằng cửa sau và báo cảnh sát.

Vietnamnet đăng tải thông tin về một vụ cướp ngân hàng có nhiều tình tiết kỳ lạ vừa xảy ra vào 14h chiều 13/8 tại phòng giao dịch của một ngân hàng nằm trên đường Nguyễn Sơn, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Đối tượng cướp ngân hàng là Đặng Hoàng Bắc (SN 1995, ngụ Q.Bình Tân) đang được công an tạm giữ để điều tra.

Công an phong tỏa để điều tra vụ cướp. Ảnh: Vietnamnet.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, có 1 nam thanh niên cầm dao xông vào để cướp ngân hàng trên đường Nguyễn Sơn. Đông đảo nhân viên đang làm việc và nhiều khách hàng giao dịch đã hốt hoảng.

Đối tượng sau đó đã dí dao, cướp được 690 ngàn đồng từ 1 người khách đang thực hiện giao dịch. Bất ngờ là kẻ cướp sau đó thản nhiên ngồi tại chỗ để đếm tiền và đã bị bảo vệ ngân hàng cùng người dân phối hợp bắt giữ.

Cảnh sát đưa gã thanh niên (bị trùm áo đen) về trụ sở. Ảnh: VnExpress.

Theo Vnexpress đăng tải, thời điểm thanh niên này đếm tiền, nhân viên ngân hàng đã thoát ra ngoài bằng cửa sau, báo cảnh sát.

Công an quận Tân Phú có mặt ngay sau đó, khống chế gã thanh niên. Đến 16h45, Bắc bị cảnh sát áp giải lên xe đưa về trụ sở.

Công an quận Tân Phú cho biết tên cướp này có biểu hiện bất thường, nghi ngáo đá.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất