Sắc màu Cuộc Sống

Kinh hoàng ô tô mất lái tông hàng loạt xe máy trên vỉa hè rồi lao vào cửa hàng, người đàn ông may mắn thoát nạn

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Dân mạng sau khi xem đoạn clip hẵn cũng đã một phen "hú vía", chiếc ô tô mất lái tông hàng loạt xe máy trên vỉa hè rồi lao vào cửa hàng bên đường. Rất may, vụ tai nạn xảy ra ở thời điểm ít người qua lại nên không gây hậu quả về người.

Mới đây, mạng xã hội vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc ô tô mất lái cán qua hàng loạt xe máy, tông vỡ nát kính cửa hàng bên đường khiến dân mạng một phen “hú vía”.

Được biết, vụ việc xảy ra vào lúc 15 giờ 24 phút ngày 13/7, tại Hà Nội. Toàn bộ quá trình diễn ra sự cố đã được camera an ninh trong nhà ghi lại được.

Clip ghi lại cảnh ô tô mất lái tông hàng loạt xe máy rồi lao vào cửa hàng bên đường

Theo nội dung đoạn clip cho thấy, chiếc xe ô tô đang dừng đỗ bên đường thì chuyển bánh. Khi vừa mới bắt đầu, ô tô đã lao thẳng về phía cửa hàng điện thoại bên đường, tông hàng loạt xe máy trên vỉa hè rồi tiếp tục đâm vỡ cửa kính thì mới chịu dừng lại.

Lúc này, người đàn ông đứng bên trong hoảng hốt khi nghe thấy tiếng động kinh hoàng phía sau lưng. Nhưng may mắn thời điểm đó, người này đứng cách xa phía cửa nên thoát nạn. Tai nạn xảy ra khi ngoài đường cũng ít người qua lại nên không gây thiệt hại về người.

Chiếc ô tô tông hàng loạt xe máy trên vỉa hè rồi lao vào làm vỡ kính cửa hàng

Đoạn clip sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Có người bức xúc, “đã ko biết lái xe thì đừng lái, nguy hiểm đến tính mạng người khác”. 

Một người dùng khác cũng bình luận dí dỏm: “Chắc là dựng xe trước nhà người lái ô tô nên cay quá cán hết“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất