Sắc màu Cuộc Sống

Kinh ngạc tình bạn gắn bó giữa người và cá sấu 'đáng yêu' qua hơn 30 năm

San San
Chia sẻ

Ai chẳng thích có một con thú cưng đi cùng mình trong những năm tháng tuổi ấu thơ bé dại. Thế nhưng để gắn bó với nó tới hơn 30 năm trời, và cũng không phải là một con vật mang tiếng hiền hòa gì cho cam như một chú cá sấu vẻ ngoài gớm ghiếc, thì quả là một câu chuyện lạ kỳ.

2

Cũng giống như những con vật nuôi khác, chú cá sấu này cũng có cái tên, cũng được chủ chăm sóc yêu thương, được đi bên cạnh chủ ở khắp mọi nơi và ngủ trong chăn ấm đệm êm hay bên dưới gầm giường mỗi đêm.

animation-8

Chú cá sấu được ông chủ đưa đi khắp mọi nơi.

Được biết, ông Nobumitsu Murabayashi đã mua chú cá sấu này tại một hội chợ cách đây trên 34 năm khi chỉ còn là một cậu bé. Và từ đó, Murabayashi đã chăm sóc và gắn bó thân thiết với con vật cho tới giờ. animation-9

4

Murabayashi đưa chú cá sấu về nhà từ cách đây 34 năm.

animation-10

Murabayashi thậm chí còn tự mình … đánh răng cho chú!

Như những người bạn, Murabayashi luôn trò chuyện với chú cá sấu, đi đâu cũng cho nó theo, kể cả đi tắm hay đi dạo trên phố đông người. Thậm chí, Murabayashi còn tận tụy đánh răng, cho nó ăn như những đứa trẻ bình thường. Cho đến giờ, chú cá sấu đã phát triển với chiều dài hơn 2m và cân nặng lên tới 45kg. 5

Đối với Murabayashi, chú cá hiện đã là người bạn đồng hành gần gũi và quan trọng nhất trong cuộc sống của ông. 6

Không những vậy, đối với trẻ nhỏ và người lạ, chú cá sấu cũng khá thuần tính, nghe lời chủ, khiến nhiều người yêu thương mà quên đi vẻ ngoài nguy hiểm của mình.

Nhiều người khi chứng kiến hình ảnh ông Murabayashi và chú cá sấu đã không khỏi kinh ngạc, tại sao giữa người và một chú bò sát to lớn thô kệch lại có thể tồn tại thứ tình cảm gắn bó nhẹ nhàng và tình cảm như thế! Chỉ có thể trả lời, chính sự tận tâm, thật lòng của con người đã có lúc khiến loài vật cũng có thể được cảm hóa, trở thành tri kỷ.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất