Sắc màu Cuộc Sống

Kinh hoàng gã đàn ông biến thái ép một bé trai quan hệ với bò

San San
Chia sẻ

Tệ hại hơn, sau khi ép cậu bé phải làm “chuyện đó” với một con bò, gã đàn ông này còn liên tục lạm dụng tình dục đối với em tại một trang trại bò sữa của Úc.

1

Dư luận nước Úc vô cùng bàng hoàng trước tội ác biến thái với một bé trai dưới 16 tuổi được giấu danh tính của người đàn ông 55 tuổi, đến từ bờ Coffs.

Gã đàn ông bệnh hoạn này có tên Allan Kenneth Brookes, 55 tuổi đến từ bờ Coffs, bờ biển phía Bắc bang New South Wales, Úc. Hắn đã bị cáo buộc đã ép một cậu bé dưới 16 tuổi phải quan hệ tình dục với một con bò trước khi liên tiếp lạm dụng tình dục cậu bé nhiều lần tại một trang trại bò sữa .

2

Allan Kenneth Brookes bị kết án một loạt các hành vi phạm tội thú tính và 16 tội danh khác bao gồm cả xâm phạm trẻ dưới 16 tuổi, tấn công tình dục ở mức độ nghiêm trọng…

Brookes đã phải nhận tội với các hành vi kinh khủng của mình tại tòa án Quận Sydney, thủ phủ bang New South Wales đầu tháng này. Theo thông tin từ một luật sư tại tòa án, Brookes sẽ bị kết án vì hành vi phạm tội đầy thú tính của mình và 16 tội danh khác bao gồm cả tội xâm phạm trẻ dưới 16 tuổi, tấn công tình dục ở mức độ nghiêm trọng…

3

Sự việc diễn ra tại một trang trại bò sữa của bang New South Wales, Úc.

Trước đó vào năm 2014, gã đàn ông này cũng từng bị bắt bên ngoài cảng Coffs vì các hành vi phạm tội tương tự nhưng không bị công khai danh tính.
Với vụ việc lần này, Allan Kenneth Brookes đã bị từ chối được tại ngoại và sẽ bị tòa tuyên án vào ngày 25/10 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất