Sắc màu Cuộc Sống

Kinh hãi thanh sắt dài 3m từ công trình xây dựng rơi xuống xuyên thủng kính ô tô đang đỗ ven đường

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đang đỗ trên đường Đỗ Quang, Hà Nội bất ngờ bị thanh sắt dài 3m rơi xuyên thủng kính khiến nhiều người đi đường hoảng hồn.

Khoảng 16h30 ngày 11/10, nhiều người đi trên đường Đỗ Quang giao với đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) hoảng hồn khi thấy một thanh sắt dài khoảng 3m từ công trường xây dựng ngôi nhà số 63 trên đường Trần Duy Hưng bất ngờ rơi xuống xe ô tô 7 chỗ đang đỗ ven đường.

Hậu quả, xe ô tô 7 chỗ bị xuyên thủng kính phía trước bên ghế phụ. Rất may không có thương vong về người. Theo người dân cho biết, thời điểm xảy ra sự việc mọi người nghe tiếng động rất mạnh.

Khi nhìn ra thì ông thấy 1 thanh sắt vuông dài khoảng 3m cắm thẳng vào đầu chiếc xe ô tô đỗ dưới công trình xây dựng.

“Tôi không biết thanh sắt rơi từ tầng mấy của công trường xây dựng xuống nhưng chỉ biết khu vực lưới bị thủng và phi xuống chiếc xe ô tô đỗ ven đường. May không ai ngồi trong xe ô tô nếu không khó tránh khỏi thương vong”, một người dân nói.

Sau khi phi xuống một lúc thì công nhân trong công trường xây dựng đã xuống rút thanh sắt mang vào khu vực. Ngay sau đó, chủ xe đã làm việc với đại diện của công trường xây dựng.

Đến khoảng 17h35, chiếc xe ô tô được chủ xe đánh đi khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất