Sắc màu Cuộc Sống

Kinh hãi nhóm côn đồ dùng hung khí hùa vào tấn công xe buýt chở sinh viên

Nhật Minh
Chia sẻ

Vụ việc nghiêm trọng trên vừa mới xảy ra với chuyến xe buýt số 8 đang lưu thông trên đại lộ Phạm Văn Đồng (TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h20 trưa nay (22/12), chiếc xe buýt số 8 mang BKS 51B-232.25 đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng (thuộc quận Thủ Đức, TP.HCM), hướng cầu Bình Lợi đi cầu vượt Linh Xuân thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên khoảng 4 đến 6 người đi nhiều xe máy áp sát tấn công.

Địa điểm mà nhóm côn đồ này gây án là trạm dừng xe buýt trước cổng Gigamall Thủ Đức (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức).

Nhóm người này buộc tài xế dừng xe rồi dùng đá, gậy gộc và hung khí chém tới tấp vào mặt kính xe buýt. Tài xế và hành khách ngồi trên xe hoảng loạn, cố thủ trong xe. Một số hành khách bị thương nhẹ do mặt kính vỡ nứt văng trúng người.

Sau khi ”hành hung” chiếc xe buýt, nhóm côn đồ này liền rời khỏi hiện trường.

Hiện trường chiếc xe buýt bị tấn công

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an phường Hiệp Bình Chánh và Công an quận Thủ Đức đã có mặt để lấy lời khai tài xế, khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy bắt nhóm đối tượng có hành vi côn đồ trên.

Theo lời khai ban đầu của tài xế xe buýt, giữa tài xế và nhóm này trong quá trình lưu thông đã xảy ra mâu thuẫn. Nhóm côn đồ này cũng đã từng tấn công xe buýt và gây hư hại một phần kính xe. Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất