Sắc màu Cuộc Sống

Kinh hãi nam thanh niên rơi từ ngọn chuối xuống đất bất tỉnh trong lễ hội xuân

Khải Phong
Chia sẻ

Nam thanh niên đã trèo lên ngọn cây chuối cao hàng chục mét và bị rơi xuống đất khiến hàng nghìn người kinh hãi.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao một clip được người dân ghi lại cảnh một nam thanh niên cởi trần cố gắng trèo lên ngọn cây chuối cao hàng chục mét trong một lễ hội diễn ra ngày 26/2 (tức 10/1 âm lịch).

Theo đó, sự việc được cho là diễn ra ở Hội làng tại xã Hà Vị, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn. Xem clip, nhiều người không khỏi kinh hãi khi một nam thanh niên cởi áo trèo lên ngọn cây chuối. Mặc dù cây chuối trơn trượt, mà suýt bị ngã 1 lần khi đang ở trên ngọn cây, nhưng nam thanh niên này vẫn cố gắng đứng lên bằng được để chân trạm lên ngọn chuối.

Hình ảnh nam thanh niên trèo lên ngọn chuối cao cả chục mét đăng tải lên mạng khiến nhiều người kinh hãi.

Tuy nhiên, điều không may đã xảy ra khi nam thanh niên này cố gắng thả hai tay để đứng thăng bằng trên ngọn cây thì bị rơi thẳng xuống đất bất tỉnh.

Hiện tình hình chấn thương, sức khỏe của nam thanh niên này vẫn chưa rõ. Tuy nhiên với cú ngã cao như vậy, nhiều người cho rằng chấn thương của người này là khá nặng. Có thông tin cho rằng có người đã thách đố nam thanh niên trên để nhận số tiền 150.000 đồng.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai cũng kinh hãi khi theo dõi sự việc. Điều đáng nói mặc dù nam thanh niên sau khi ngã bị chấn thương nặng nhưng nhiều người liên tục bế xốc nạn nhân lên liên tục khiến người này tức thở.

Nam thanh niên trèo lên đến ngọn sau đó ngã xuống đất.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 27/2, ông Đinh Duy Tuấn, Chủ tịch xã Hà Vị xác nhận sự việc nam thanh niên ngã rơi từ ngọn cây chuối xảy ra chiều qua (26/2) tại hội làng do chính quyền xã tổ chức.

Tuy nhiên, theo ông Tuấn, việc nam thanh niên rơi từ ngọn cây chuối không phải trò chơi do xã tổ chức mà chỉ là một cá nhân nào đó dựng lên bãi một khu ruộng cách bãi tổ chức lễ hội khá xa rồi thách đố mọi người.

Nam thanh niên ngã xuống đất bất tỉnh.

“Ngay sau khi sự việc xảy ra phía chính quyền mới biết bởi hôm qua có rất đông người dân chơi xuân trong khi số lượng người ban tổ chức ít nên không quán xuyến được hết. Chúng tôi mới nắm sơ qua vụ việc và sẽ cử người làm rõ cá nhân nào dựng cây chuối lên thách đố mọi người rồi xem xét xử lý”, ông Tuấn nhấn mạnh.

Theo ông Tuấn, lễ hội làng tại xã Hà Vị diễn ra vào ngày 11 tháng Giêng hằng năm với các chương trình tung còn, kéo co, cà kheo, bịt mắt đánh trống… ngoài ra trò chơi trèo cây chuối trên địa phương cấm và không bao giờ tổ chức.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

tag-icon
Tin mới nhất