Sắc màu Cuộc Sống

Kiểm tra giấy tờ xe, vô tình phát hiện luôn ma túy trong bao thuốc lá

Nhật Minh
Chia sẻ

Không có giấy tờ xe nên đối tượng này được mời về trụ sở để làm việc. Tại đây, cảnh sát đã vô tình phát hiện thêm gói ma túy được giấu kín trong bao thuốc lá.

Ngày 19/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phan Công Luật (34 tuổi, ngụ xã Tích Thiện, huyện Trà Ôn) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đối tượng Phan Công Luật tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Vĩnh Long

Trước đó vào ngày 15/5, trong lúc đang tuần tra trên tuyến đường ở xã Tích Thiện, huyện Trà Ôn, lực lượng công an phát hiện đối tượng Luật điều khiển xe máy, nhận thấy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên cảnh sát đã yêu cầu đối tượng dừng xe để kiểm tra.

Tại đây, đối tượng không xuất trình được giấy đăng ký xe máy, bằng lái cùng giấy tờ tùy thân nên đã bị mời về trụ sở Công an xã Tích Thiện để làm việc.

Tại cơ quan chức năng, lực lượng công an tiếp tục phát hiện trong bao thuốc lá của người đàn ông này có một bịch nilon hàn kín hai đầu, chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy và một số vật dụng dùng cho việc sử dụng ma túy.

Thông tin ban đầu, đối tượng Luật khai nhận mua ma túy trên từ người khác mang về để sử dụng thì bị cảnh sát phát hiện, bắt giữ.

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra những đối tượng có liên quan để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất