Sắc màu Cuộc Sống

Kiểm điểm và làm rõ sai phạm của trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ban Đảng uỷ xã Phong Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) đã tổ chức kiểm điểm, đề nghị khai trừ khỏi Đảng đối với trưởng công an xã này sau vụ việc bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Trưa 13/6, ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá) cho biết, hôm qua (12/6), Đảng ủy đã tổ chức hội nghị, kiểm điểm, làm rõ sai phạm của ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc theo đơn thư tố cáo bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với người phụ nữ đã có gia đình.

Hình ảnh vụ việc đánh ghen gây xôn xao. Ảnh cắt từ clip.

Theo ông Tư, trong ngày hôm qua Đảng ủy xã đã có văn bản đề nghị kỷ luật khai trừ khỏi Đảng đối với ông Quân. Về cơ quan Đảng ủy xã chỉ đề xuất, còn thẩm quyền quyết định cuối cùng mức hình thức kỷ luật là Ban Thường vụ huyện ủy.

Ông Tư nêu rõ: “Việc cách chức Trưởng Công an của ông Quân phải sau khi cơ quan Đảng có hình thức kỷ luật, Hội đồng kỷ luật của huyện có hình thức kỷ luật rồi mới đến chính quyền địa phương. Mọi hệ thống hồ sơ liên quan đến đơn tố cáo của ông Nguyễn Văn Quân, Đảng ủy xã đã báo cáo Thường vụ huyện ủy và có văn bản đề nghị khai trừ khỏi Đảng đối với ông Quân”.

Trước đó, ngày 17/5, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã Phong Lộc và bà M.T.T. bị ông V.V.T. (chồng bà M.) bị bắt quả tang trong nhà nghỉ.

Theo chồng bà M. sau một thời gian dài theo dõi vợ, ông mới bắt được quả tang vợ vào nhà nghỉ cùng ông Quân. Ông T. cũng cho biết, ông Quân là bạn thân với ông từ xưa.

Bực tức sự việc trên, ông T. đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng. Sau khi nhận được đơn tố cáo, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Quân để điều tra, làm rõ và đưa ra hình thức xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất