Sắc màu Cuộc Sống

Không thể tin nổi đây chính là thân hình của một người mẫu U70!

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Một nữ người mẫu 65 tuổi ở Anh đã khiến cho nhiều người phải sửng sốt vì vẻ ngoài trẻ trung và thân hình quyến rũ như chỉ mới 30 tuổi của mình.

Lúc còn trẻ, bà Suzy Monty, 65 tuổi từng là một người mẫu rất thành công ở Anh. Trải qua bao nhiêu thăng trầm, người phụ nữ ấy giờ đã trở thành một bà lão, thế nhưng với tinh thần lạc quan và lối sinh hoạt khoa học, đến nay bà vẫn giữ được thân hình cân đối, quyến rũ khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ, ước ao.

1-1473016956996

Khi mới ngoài 20 tuổi, Suzy Monty từng là cái tên sáng giá trên các sàn catwalk ở xứ sở sương mù, rất nhiều công ty người mẫu đều muốn hợp tác với chân dài này. Tuy nhiên, thành công chưa được bao lâu, vào năm 30 tuổi, Suzy buộc phải lui về hậu trường khi phát hiện ra bản thân bị mắc chứng bệnh tăng bạch cầu đơn nhân nhiễm khuẩn. (Bệnh tăng bạch cầu đơn nhân nhiễm khuẩn là bệnh nhiễm trùng cấp tính do Epstein- Barr virus (EB) (thuộc type 4 của họ virus herpes). Bệnh xuất hiện ở mọi nơi trên thế giới, ở bất cứ lứa tuổi nào, nhưng thường gặp ở tuổi 10 - 35, bệnh có thể bùng phát thành dịch hoặc lẻ tẻ. Bệnh hiếm gặp ở người già và triệu chứng không đầy đủ. Bệnh lây truyền qua nước bọt. Thời gian ủ bệnh kéo dài vài tuần.)

Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng thì sức khoẻ của Suzy cũng hồi phục và quyết tâm quay trở lại sàn diễn khi đã bước sang tuổi 40.

2-1473016957000

Đến nay, khi đã ở tuổi 65, người mẫu Suzy vẫn miệt mài cống hiến cho khán giả những tác phẩm đầy tính nghệ thuật. Hơn 40 năm lăn lộn trong nghề, với kinh nghiệm phong phú và niềm đam mê vô bờ bến, bà vẫn tỏ ra không hề lép vế trước các lớp đàn em. Nhìn vào những bức ảnh của Suzy, không ai nghĩ đây là một người phụ nữ đã xấp xỉ 70, bởi thân hình của bà chẳng hề thua kém một người mẫu 30 tuổi là bao.

Để gìn giữ nhan sắc trẻ trung, khoẻ khoắn này, Suzy vô cùng chú trọng đến chế độ ăn uống khoa học và chăm chỉ luyện tập mỗi ngày. Ngoài ra, bí quyết mà bà tâm đắc nhất chính là thái độ sống. Bất luận phải đối mặt với khó khăn, thử thách như thế nào, bà cũng không bao giờ chùn bước và luôn mỉm cười hướng về tương lai, bởi bà luôn tâm niệm, thời gian dù có tàn nhẫn đến đâu cũng chẳng thể nào thay đổi được vẻ đẹp và mơ ước của con người.

3-1473016957002

Được biết, nữ người mẫu U70 chưa từng động đến dao kéo. Suzy biết lợi thế của mình và luôn có cách để khoe chúng qua những bộ quần áo thời thượng. Nhiều người trẻ tuổi đã vô cùng sửng sốt khi được thưởng thức gu thời trang độc đáo và tuyệt đẹp của bà, thậm chí có những người còn phải ngả mũ thán phục vì họ có chạy mãi đằng sau cũng chẳng thể theo kịp bà.

Nghề người mẫu là công việc mà bà Suzy Monty đã đầu tư cả tuổi trẻ và lòng nhiệt huyết của mình vào đó. Bà luôn khích lệ các bạn trẻ hãy vững tin theo đuổi công việc người mẫu mà mình hằng ao ước, tuy nhiên, với kinh nghiệm của một người đi trước, bà cũng không quên nhắc nhở họ những nỗi gian khổ mà người ngoài ngành khó lòng tưởng tượng hết được.

4-1473016957005

Nhiều người đã bị sốc khi biết người mẫu trong ảnh là một... bà lão U70.

Nhiều người đã bị sốc khi biết người mẫu trong ảnh là một… bà lão U70.

5-1473016957007 8-1473016957017

Nhìn như vậy thì ai mà đoán ra được tuổi thật của nữ người mẫu này cơ chứ?

Nhìn như vậy thì ai mà đoán ra được tuổi thật của nữ người mẫu này cơ chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất