Sắc màu Cuộc Sống

Không phải người nổi tiếng, đám cưới 'khủng' của các cặp đôi này vẫn khiến dân tình phát sốt

Vương Phi
Chia sẻ

Đã có rất nhiều đám cưới tiền tỷ được dân mạng chia sẻ rầm rộ dù cô dâu, chú rể không phải người nổi tiếng.

Những ngày này, đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu thảo có lẽ là chủ đề được nhiều người quan tâm hơn cả. Thông tin, hình ảnh về đám cưới xa hoa khiến dân tình mắt tròn, mắt dẹt. Ai cũng trầm trồ, ngưỡng mộ, ước mong có được đám cưới như thế hoặc ít nhất cũng có lần được dự những tiệc cưới linh đình này.

Tuy nhiên, ngay cả khi cô dâu chú rể không phải người nổi tiếng, vẫn có những cặp đôi từng khiến dân tình phát sốt vì những đám cưới hoành tráng, xa hoa. Nhiều người lại truyền tay nhau, chia sẻ về những đám cưới như vậy.

Đám cưới khủng tại Nam Định, mẹ chồng tặng con dâu vương miện 100 cây vàng

Tháng 4/2016, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh một lễ cưới diễn ra tại Lâu đài Lan Khoa Khuê ở Hải Minh, Hải Hậu (Nam Định). Đám cưới diễn ra trong không gian lộng lẫy với hàng ngàn đèn led sáng rực. Tiệc cưới có tất cả 18 món, đều là những “cao lương mỹ vị”. Chú rể rước dâu bằng xe Mercedes-Benz G63 AMG, trị giá 14 tỷ.

Điều gây chú ý hơn cả là chiếc vương miện đội trên đầu cô dâu. Được biết, trị giá của nó lên tới 100 cây vàng và đính một hạt ruby hơn 2 tỷ đồng.

Hình ảnh mẹ chồn trao tặng nàng dâu vương miện đội đầu được làm từ 100 cây vàng và đính đá ruby quý giá.

Đám cưới xa hoa bậc nhất Hải Phòng

Tháng 3 vừa qua, một đám cưới với quy mô “khủng” dành cho 1.000 khách mời được tổ chức tại Hải Phòng khiến nhiều người choáng váng. Mỗi suất ăn trong tiệc cưới có giá 1,5 triệu đồng. Ước tính, chi phí ăn uống đã gần 2 tỷ đồng. Không những thế, theo chia sẻ của một số khách mời, tiền trang trí rạp cưới là 3,7 tỷ, hoa tươi nhập khẩu 2 tỷ.

Thực đơn tiệc cưới.

Không gian tiệc cưới xa hoa.

Đám cưới này cũng quy tụ nhiều chiếc siêu xe đình đám để rước dâu. Đại gia Hải Phòng còn chứng tỏ độ chịu chơi khi mời nhiều ca sĩ nổi tiếng đến hát trong đám cưới.

Đám cưới tiền tỷ rước dâu bằng máy bay của cô gái Nam Định

Hồi tháng 5/2016, dân mạng cũng được phen xôn xao vì đám cưới của cô dâu Nam Định lấy chồng là một doanh nhân thành đạt ở TP. HCM. N - nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh này cho biết, cặp đôi tổ chức đám cưới ở 3 nơi, mỗi nơi đều trả chi phí lên tới hàng tỷ đồng.

Dàn xe rước dâu trị giá lên tới hàng chục tỷ.

Đám cưới diễn ra ở nhà thờ trang hoàng lộng lẫy.

Ca sĩ Hiền Thục hát ở đám cưới.

Cô dâu, chú rể không thèm đi ô tô mà “chơi” hẳn máy bay.

Điều gây sốc nhất là chú rể đã dùng máy bay và dàn siêu xe tiền tỷ để rước dâu. Bên cạnh đó, buổi tiệc cưới còn có sự góp mặt của 2 ca sĩ đình đám là Lam Trường và Hiền Thục. Trước đó, cô dâu chú rể cũng chi tới 250 triệu cho bộ ảnh cưới độc đáo của mình.

Đám cưới có hồi môn 11 tỷ ở Quảng Nam

Tháng 9/2016, một cô dâu Quảng Nam nhận được hồi môn 11 tỷ từ bố mẹ trong lễ cưới từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Hồi môn gồm có 300 lượng vàng được đánh thành vòng cổ, vòng tay, nhẫn vàng… và 5 cọc tiền trị giá 50.000 USD.

Cô dâu, chú rể trong đám cưới 11 tỷ ở Quảng Nam.

Hồi môn là vàng ròng và cọc tiền 50.000 USD.

Trước những ý kiến trái chiều của dân mạng về số của hồi môn “khủng”, cô dâu Quảng Nam từng nói ngắn gọn: “Hồi môn là mồ hôi, công sức bố mẹ làm ra, dành dụm cho con gái theo chồng, chẳng có gì để dân mạng phải dị nghị”.

Đám cưới rước dâu bằng dàn siêu xe 50 tỷ của đại gia Hạ Long

Tháng 11/2016, người dân Quảng Ninh được một phen ngỡ ngàng với độ chịu chơi của một đại gia Hạ Long trong ngày trọng đại. Chú rể đã dẫn đầu dàn siêu xe 50 tỷ, đem 21 tráp lễ đến nhà gái hỏi vợ.

Cặp đôi trai tài - gái sắc.

Dàn xe siêu sang đi đón dâu.

Được biết, chú rể trong lễ ăn hỏi xa hoa này là Lưu Hải Trung - một doanh nhân thành đạt trong nghề vận chuyển và cô dâu là Tô Thái Giang - người đẹp biển trong cuộc thi Người đẹp Hạ Long tổ chức năm 2014.

Đám cưới khủng của đại gia Hà Tĩnh

Tại Hương Sơn (Hà Tĩnh), siêu đám cưới của con trai nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu tổ chức vào đầu năm 2012 cũng từng gây chấn động dư luận.

Một người thân của chú rể tiết lộ, tổng số vòng trang sức mà cô dâu, chú rể đeo trên cổ lên tới 60 cây vàng. Bên cạnh đó, dàn siêu xe đi rước dâu lên tới 100 chiếc, có chiếc lên tới hàng chục tỷ. Màn rước dâu này từng khiến QL 8A tắc nghẽn vì người dân hai bên đường đổ xô ra xem.

Năm 2012, dân tình lần phát sốt khi chứng kiến cảnh đám cưới “khủng”, mời cả nghệ sĩ nổi tiếng đến hát mừng.

Chi phí cho đám cưới này được đồn đoán 50 tỷ đồng với khách mời là những ngôi sao giải trí hạng A như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Phi Nhung, MC Lê Anh. Ngoài ra, sau đám cưới, cặp vợ chồng trẻ còn được tặng của hồi môn là căn nhà 130 tỷ ở Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất