Sắc màu Cuộc Sống

Không phải bất cứ bài hát nước ngoài nào, mà chính 'Lạc trôi' mới là ca khúc được 'nhép' nhiều nhất hiện tại

An Yên
Chia sẻ

Khi tác phẩm gần đây nhất của Sơn Tùng: "Lạc trôi" vượt qua cả những tượng đài âm nhạc thế giới trở thành một hiện tượng. Có lẽ đã đến lúc chúng ta phải công nhận chàng trai này là gương mặt xuất thân từ mạng xã hội thành công nhất cho đến thời điểm hiện tại

Khi tác phẩm gần đây nhất của Sơn Tùng: Lạc trôi vượt qua cả những tượng đài âm nhạc thế giới trở thành một hiện tượng. Có lẽ đã đến lúc chúng ta phải công nhận chàng trai này là gương mặt xuất thân từ mạng xã hội thành công nhất cho đến hôm nay.

Từ những bài hát đầu tiên như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua,… đến Lạc trôi đình đám dạo gần đây. Hầu như chàng trai trẻ này chưa từng để mình thất bại trên bất kì mặt trận nào liên quan đến Internet.

Chọn đúng từ khoá dễ tạo trào lưu, Lạc trôi dễ dàng trở thành cơn sốt trên tất cả các mạng xã hội.

Và tất nhiên, Muvik không phải là ngoại lệ. Số lượng clip quay 'nhép miệng' bài hát Lạc trôi được đăng tải trên trang web của ứng dụng này có lẽ là con số đáng mơ ước của bất kì cuộc thi âm nhạc online nào. Hơn 5.800 clip hát nhép được người sử dụng Muvik đăng tải chỉ trong vài ngày ngắn ngủi đã khiến ứng dụng vốn quen thuộc với cư dân mạng lại trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tài khoản Trịnh Thị Thu Uyên khiến cộng đồng mạng hết hồn với phong cách diễn xuất khá “lạ thường”.

Hàng loạt hot boy, hot girl của mạng xã hội Muvik đều đã kịp thời cập nhật trang nhà của mình với clip hát nhép Lạc trôi. Tài khoản Linh Ka với hơn 86.000 lượt yêu thích clip hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng cover tại Muvik.

Thêm nhiều hiệu ứng được tích hợp sẵn làm clip trở nên na ná bản gốc.

Chàng trai nổi tiếng nhờ clip hoá trang giống hệt Hồ Ngọc Hà - Huỳnh Quang Diệu lại tiếp tục gây “hết hồn” cư dân mạng với trích đoạn Lạc trôi.

Một nhóm bạn trẻ chọn cách vô cùng ấn tượng để cover ca khúc của thần tượng cũng nhận được khá nhiều sự yêu thích từ cư dân mạng.

Tài khoản Vy Mie, một nickname khá được yêu thích trên mạng Muvik cover Lạc trôi trong trang phục truyền thống Nhật Bản cực kì đáng yêu.

Long Hoàng - Hot boy Muvik cũng đốn tim không ít thiếu nữ với biểu cảm đáng yêu trong ca khúc gây sốt này.

Xinh này, đứng giữa đồng hướng dương siêu đẹp này, lại chọn một ca khúc thật hot để cover này. Chẳng cần bỏ nhiều công sức cũng có thể thu được hàng chục ngàn likes thật dễ dàng.

Tóc vuốt keo, biểu cảm thật cool là công thức câu like của tài khoảng Hea Chan.

Bạn thích selfie, bạn mê ca hát nhưng lại e ngại chuyện chẳng sở hữu một chất giọng gây xao xuyến người nghe ? - Buồn bã đã là cách giải quyết từ thời ông bà rồi nhé, thời nay chỉ cần một chiếc smart phone vừa đủ để download các ứng dụng như Muvik, Viva Video,… là đã có thể lập tức trở thành bản sao thật chất của thần tượng rồi.

Nếu chưa biết phải làm thế nào để trở thành “thánh nhép”, còn chờ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng siêu hot này về điện thoại của mình.

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất