Sắc màu Cuộc Sống

Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc rét đậm

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Đêm nay (9/12), không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Trung Trung Bộ.

Theo dự đoán trung tâm khí tượng thủy văn trung ương, hôm nay (9/12) không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở Trung Trung Bộ; ở vịnh Bắc Bộ có đã gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8. Không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Trung Trung Bộ.

Không khí lạnh tràn về, nhiệt độ miền Bắc giảm, có nơi rét đậm.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở các tỉnh Trung Trung Bộ đêm nay còn có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to; gió đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17oC, vùng núi 10-13oC, vùng núi cao dưới 8oC. Hà Nội trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17oC.

Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Tây Nguyên nhiệt độ khá dễ chịu từ 25-28 độ, Nam Bộ oi nóng nhẹ 30-33 độ C.

Ở Vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8. Biển động. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 9. Biển động mạnh. Khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa); vùng biển ngoài khơi Trung Bộ và Nam Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8. Biển động.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất