Sắc màu Cuộc Sống

Không hổ danh 'hãng hàng không bikini', bộ lịch Tết của Vietjet Air tiếp tục khiến nhiều người tròn mắt

Vũ Hà
Chia sẻ

Bộ ảnh vừa được hãng hàng không này tung ra đã gây nhiều cuộc tranh luận. Người khen rực rỡ, người chê vì quá mát mẻ không hợp thuần phong mỹ tục...

Mới đây, hãng hàng không Vietjet Air vừa tung bộ ảnh lịch bikini dành tặng hành khách nhân dịp năm mới 2019 và nhanh chóng gây sự chú ý vì “quá nóng bỏng”.

Bộ lịch được thực hiện tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng khắp châu Á như chợ nổi Damnoen, thiên đường biển đảo Koh Phi Phi của Thái Lan; vườn thiên đường Rikugien, phố cổ Gion tại Nhật Bản; Ninh Bình, động Phong Nha, thành phố hoa Đà Lạt…

Bộ ảnh lịch đang gây tranh cãi của Vietjet

Theo chia sẻ của hãng hàng không, mỗi điểm đến trong bộ lịch là một mùa hoa, mùa nào cũng rạng rỡ như chính những bộ trang phục tinh tế, duyên dáng mà các thiên thần hoa thể hiện. 12 thiên thần hoa lan tỏa niềm vui rộn rã suốt 12 tháng trong năm.

Các cô gái diện bikini sắc màu đứng tạo dáng dưới khung cảnh tại các địa điểm du lịch nổi tiếng

Tuy nhiên, bên cạnh số ít cho rằng bộ lịch tràn đầy sức sống giống như ý nghĩa mà Vietjet đưa ra thì nhiều người nhận xét bộ ảnh quá sặc sỡ, hở hang và không phù hợp để tặng du khách.

Ngoài ra, có những cư dân mạng khó tính cho rằng hình ảnh những cô người mẫu ăn mặc hở hang đứng tạo dáng ở những địa điểm danh lam thắng cảnh là phản cảm, không tôn trọng giá trị văn hóa.

Đây không phải lần đầu tiên hãng hàng không giá rẻ này sử dụng những hình ảnh “mát mẻ” để quảng cáo và gây tranh cãi.

Hãng đã được gọi là “hãng hàng không bikini” từ tháng 8/2012. Khi đó Vietjet Air đã bị phạt 20 triệu đồng vì để 5 người mẫu nhảy vũ điệu Hawaii trong trang phục gợi cảm trên một chuyến bay tới Nha Trang.

Chưa hết, đầu năm 2013, một vài hình ảnh rò rỉ của cuốn lịch bikini 2013 của Vietjet Air tặng khách hàng và đối tác đã bị tung lên mạng. Đây cũng là bộ ảnh gây nhiều tranh cãi của hãng.

Lịch ảnh bikini năm 2013

Năm 2016, bộ lịch bikini Vietjet 2016 tiếp tục được tung ra với dàn người mẫu xinh đẹp của Công ty Venus mặc bikini 2 màu vàng đỏ (màu của máy bay Vietjet) chụp ảnh trong khoang và trước máy bay của hãng.

Năm 2016, Vietjet tiếp tục tung bộ ảnh bikini với dàn người mẫu nóng bỏng

Tiếp đến phải kể đến bộ lịch năm 2018, hãng này cũng gây ra bão dư luận vì bộ ảnh bikini táo tợn. Khi đó, không ít ý kiến cho rằng không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Bộ lịch 2018 của hàng này cũng từng gây bão dư luận vì hở hang

Không dừng lại ở lịch tết, hãng hàng không Vietjet Air từng khiến dư luận phẫn nộ khi cho dàn người mẫu mặc bikini hở hang trong chuyến bay đón dàn cầu thủ U23 về nước hồi đầu năm nay. Sự việc lùm xùm và nhận nhiều chỉ trích khiến đại diện hãng này phải lên tiếng xin lỗi.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất