Sắc màu Cuộc Sống

Không được phục vụ thang máy, doanh nhân cầm súng đe dọa, đánh nhân viên bảo vệ

Phương An (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi say rượu trở về, doanh nhân cho rằng nam bảo vệ không bấm nút thang máy cho mình nên đã lớn tiếng la mắng rồi rút súng đe dọa, đánh đập anh ta.

Vụ việc xảy ra vào lúc 0h30 sáng 11/6 tại lô C chung cư PNTechcons nằm trên đường Hoa Sứ, P.7, Q.Phú Nhuận. Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh của tòa nhà cho thấy, một người đàn ông đứng tuổi, ăn mặc lịch sự ngồi trên băng ghế ở sảnh, gần quầy trực bảo vệ của chung cư.

Người đàn ông sau đó móc trong người ra một vật có hình dạng giống khẩu súng ngắn, có động tác giống như lắp đạn. Cảnh quay khác cho thấy người đàn ông vừa cầm khẩu súng vừa nắm lấy cà vạt của một nhân viên bảo vệ trẻ kéo tới trước quầy bảo vệ.

Người đàn ông đánh vào đầu nam nhân viên bảo vệ.

Sau một lúc chỉ trích nam nhân viên bảo vệ, người đàn ông đã đánh vào đầu nhân viên bảo vệ. Chưa dừng lại đó, ông ta còn túm tóc, dúi đầu bảo vệ xuống rồi tiếp tục đánh người này thêm một phát vào đầu.

Mặc dù được một số bảo vệ khác và người dân xung quanh can ngăn nhưng người đàn ông kia vẫn lớn tiếng chửi bởi nam nhân viên bảo vệ.

Công an phường 7 sau đó đã có mặt tại hiện trường, mời cả 2 bên về trụ sở công an để làm việc. Theo thông tin từ công an, người đàn ông kia tên là Lưu Xuân Thủy, là doanh nhân sống trong cao ốc PNTechcons. Nam nhân viên bảo vệ bị đánh là anh Khổng Chí Hùng.

Ban quản lý chung cư có văn bản trình báo vụ việc lên Công an Q.Phú Nhuận và Công an P.7.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, ông Thủy có biểu hiện say rượu, ông cho rằng anh Hùng đã bấm thang máy khi thấy mình về nên đã lớn tiếng quát mắng. Sau đó, ông Thủy về nhà và lấy súng trở lại sảnh lắp đạn, đe dọa và đánh anh Hùng trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ngày 15/6, Ban quản lý chung cư đã gửi văn bản tới Công an Q.Phú Nhuận, Công an P.7 kiến nghị thu hồi vĩnh viễn giấy phép sử dụng súng của ông Thuỷ, đồng thời ra quyết định xử phạt hành chính ông Thủy vì đây là vụ việc rất nghiêm trọng.

Hiện phía Công an P.7, Q.Phú Nhuận đang làm hồ sơ xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất