Sắc màu Cuộc Sống

Không đồng ý trả tiền theo hóa đơn, nhóm khách Trung Quốc lao vào ẩu đả với nhân viên nhà hàng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc cãi nhau, một khách Trung Quốc giằng lấy khúc cây, liền đó nam nhân viên của nhà hàng xông tới đánh vào đầu người đàn ông Trung Quốc. Thấy vậy, nhóm khách Trung Quốc đuổi đánh lại nhân viên nhà hàng. 

Sáng 7/5, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết cơ quan này đang rút hồ sơ từ Công an phường Lộc Thọ để làm rõ vụ ẩu đả giữa nhóm du khách Trung Quốc và nhân viên một nhà hàng trên đường Trần Phú thuộc phường Lộc Thọ.

Nhóm khách TQ cầm dao, ghế dọa dẫm nhân viên nhà hàng. Clip: Người Lao Động.

Thông tin ban đầu, chiều 6/5, sau khi ăn uống, nhóm khách Trung Quốc thắc mắc, không đồng ý trả tiền theo hóa đơn vì cho rằng nhà hàng tính tiền không đúng giá niêm yết.

Trong lúc cãi nhau, một khách Trung Quốc giằng lấy một khúc cây, liền đó nam nhân viên của nhà hàng xông tới đánh vào đầu người đàn ông Trung Quốc. Thấy vậy, nhóm khách Trung Quốc đuổi đánh lại nhân viên nhà hàng.

Trả lời báo Người Lao Động, chủ nhà hàng cho rằng khách ăn trong tình trạng say xỉn. Khách kêu tính tiền nhưng bỏ ra ngoài đứng. Họ đi khỏi nhà hàng một đoạn, phiên dịch mới nói là họ không mang tiền, hẹn mai trả, do đó, nhân viên chạy theo đòi trả tiền rồi hai bên nói qua nói lại nhưng giữa tiếng Trung và tiếng Việt nên cũng không rõ lắm.

Do các vị khách này nhất quyết không trả nên 2 bên mới kình cãi. Rất nhiều người dân cũng bức xúc nói là sao ăn uống mà không trả tiền.Tổng tiền thanh toán là 9.010.000 đồng. Họ 17 người ăn 17 món. Phía nhà hàng cho biết đã gửi toàn bộ hóa đơn cho công an. Cuối cùng họ trả có 6 triệu đồng.

Một vị khách Trung Quốc cầm dao đe dọa chém nhân viên nhà hàng. Ảnh cắt từ clip.

Trong lúc hỗn loạn, một người TQ cầm dao dọa dẫm, tuy nhiên, người này bị nhân viên đánh rớt dao phải bỏ chạy. Hai bên ẩu đả gây náo loạn cả một đoạn đường Trần Phú.

Qua trao đổi, sáng 7/5, bà Nguyễn Thị Lê Thanh, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, cho biết sẽ kiểm tra thông tin vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất