Sắc màu Cuộc Sống

Không có tiền cưới vợ, thanh niên giết hàng xóm rồi cướp 12,8 triệu đồng

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Biết bà Nga sống một mình, thường xuyên vắng nhà, lại có nhiều tiền do buôn bán nên Tân đã lên kế hoạch vào nhà người này trộm tài sản.

Ngày 29/4, Công an tỉnh Long An cho biết trên báo VTCNews, đơn vị này đang tạm giữ hình sự nghi phạm Bùi Thanh Tân (thường được gọi là Ròm, SN 1992, ngụ huyện Thủ Thừa) để điều tra về hành vi Giết người cướp tài sản.

Tân chính là hung thủ đã sát hại bà Trần Thị Thu Nga (46 tuổi, ngụ xã Bình An, huyện Thủ Thừa).

Cũng theo nguồn tin này, trước đó, chiều 19/4, Tân vào nhà bà Nga để lục tìm tài sản. Lúc này, bà Nga về nhà phát hiện nên Tân đã xông vào dùng tay bóp cổ nạn nhân cho đến chết rồi lấy 12,8 triệu đồng bỏ trốn.

Nghi phạm Bùi Thanh Tân. Ảnh: báo Đất Việt.

Qua quá trình khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera tại khu vực xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã mời Tân về làm việc.

Theo báo Bảo vệ Pháp Luật, tại cơ quan điều tra, bước đầu Tân khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Tân khai do chuẩn bị cưới vợ nhưng không có tiền nên đã đi trộm tài sản.

Do đối tượng sống gần nhà bà Nga nên biết được nạn nhân sống một mình, thường vắng nhà, bên cạnh đó bà Nga bán thức ăn chăn nuôi gia súc và làm chủ hụi, có nhiều tiền nên lên kế hoạch vào nhà người này để trộm tài sản.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất