Sắc màu Cuộc Sống

Không có flycam thì dùng cây sào dài chục mét rồi leo mái nhà quay clip như anh chàng này cũng được!

Đỗ
Chia sẻ

Bạn muốn có hình ảnh từ trên cao như flycam nhưng lại không đủ điều kiện về tài chính? Hãy học tập anh chàng này.

Lại thêm một ý thưởng khiến người xem thực sự “cạn lời”. Anh chàng này vì quá mê flycam nhưng lại chưa đủ tiền mua nên đã nghĩ ra được một cách khá thú vị nhưng tốn sức lực. Đó là dùng sào tre/nứa dài cả chục mét, gắn điện thoại vào đó và biến nó thành một sản phẩm flycam lai gậy tự sướng có một không hai.

Để tăng thêm độ cao cho gần giống với flycam, anh chàng này đã chọn cách… leo lên mái nhà. Thế là đã có một clip ghi lại hình ảnh từ trên cao như flycam thứ thiệt, trừ việc chiếc gậy dài ngoằng nằm chình ình ngay giữa màn hình.

Quả đúng là cuộc sống này không có gì là không thể chỉ cần bạn dám nghĩ dám làm. Tự chế flycam cho thoả mong ước nhưng có lẽ chiếc flycam khổng lồ này sẽ hơi khó khăn cho việc mang đi nơi khác vì nó chỉ hợp sử dụng khi đứng trên mái nhà mà thôi.

Ngoài ra, trong clip anh chàng còn chia sẻ về cách chế tạo những chiếc kẹp, giá đỡ điện thoại để dù đi bất kỳ đâu, nhặt được bất kỳ cành cây nào cũng có thể chế thành chiếc gậy tự sướng hay flycam như mong muốn.

Clip: facebook Dũng

Sau khi chia sẻ clip này lên một diễn đàn dành cho dân phượt. Ý tưởng độc đáo đã nhận được hơn 3,7 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận. Ai cũng tỏ ra thích thú và hài hước về khả năng sáng tạo của chàng trai trẻ này.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất