Sắc màu Cuộc Sống

Không chỉ đẹp trai, quyền lực, Thủ tướng Canada còn là ông bố vô cùng hoàn hảo

Hoàng Kì
Chia sẻ

Nam Thủ tướng Canada Justin Trudeau chẳng những khiến phái đẹp phải điêu đứng bởi vẻ điển trai, lãng tử mà còn là niềm mơ ước của biết bao chị em bởi sự phong độ của ông trong công việc và cả trong đời sống riêng tư.

Mới đây, khi những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau của Thủ tướng Trudeau và con trai trong toà nhà Quốc hội Canada được đăng tải trên trang Fanpage của ông, một lần nữa, giấc mơ soái ca có thật lại khiến nhiều chị em không khỏi xao xuyến.

Chùm ảnh vui chơi cùng cậu con trai út Hadrien Trudeau được ông Justin Trudeau đăng lên Fanpage với nội dung “Hôm nay có người bạn đồng hành ở văn phòng”. Đối lập với hình ảnh cương nghị đĩnh đạc thường thấy ở một nguyên thủ quốc gia, bố Trudeau tỏ ra cực kì ấm áp và không ngừng nô đùa với bé trai 3 tuổi của mình.

Cùng chơi trốn tìm với nhau.

Hadrien cùng bố tham gia một buổi họp báo.

Chơi rượt bắt trên những dãy hành lang dài của toà nhà Quốc hội.

Đến thăm bố ở nơi làm việc là sở thích của những đứa trẻ nhà Trudeau. Theo các chuyên gia, việc được nhìn thấy cha mẹ mình làm việc là điều cực kì có lợi cho sự phát triển của trẻ em. Nó tạo nên một hình ảnh khác của bố mẹ trong mắt trẻ em, giúp các bé có thêm hiểu biết về nhiều ngành nghề và có định hướng công việc tương lai rõ ràng hơn.

Hadrien chơi game trong khi chờ bố làm việc.

Ngoài cậu út đáng yêu, Thủ tướng Justin Trudeau còn có hai người con khác là Xavier (9 tuổi) và Ella-Grace (8 tuổi). Các anh em nhà Trudeau rất thường xuyên cùng bố mẹ tham gia vào nhiều hoạt động xã hội trong lịch trình làm việc của Thủ tướng điển trai.

Ông Trudeau và con trai Xavier trong một lần thăm doanh trại quân đội.

Vợ chồng Thủ tướng và con gái Ella-Grace trong chuyến công du đến Trung Quốc.

Sự gắn bó với gia đình và cách nuôi dạy các con của Thủ tướng Trudeau khiến người dân Canada rất có thiện cảm với vị nguyên thủ quốc gia này.

Trong một bình luận trên bộ ảnh của Thủ tướng Trudeau và con trai Hadrien, một tài khoản cho rằng: “Chúng ta có thể hiểu về một người khá nhiều dựa trên cách mà người ấy nuôi dạy con cái. Nhà Obama đã có một gia đình rất tuyệt vời, Thủ tướng Trudeau cũng vậy.”

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất