Sắc màu Cuộc Sống

Không chỉ có Văn Mai Hương, rất nhiều người khác cũng là nạn nhân bị nhóm hackerPTG tung clip cam lên trang web đen

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Kẻ tung clip cam của Văn Mai Hương có nickname Hackerptg, thường xuyên chia sẻ những clip nhạy cảm của các nạn nhân nữ khác từ camera giám sát.

Ngày 28/12, ca sĩ Văn Mai Hương bị nhóm hackerPTG tung hàng loạt clip nhạy cảm, được cho là trích xuất từ camera ở nhà riêng của nữ ca sĩ lên mạng. Theo thông tin trong video, những đoạn video này được ghi vào năm 2015, tức đã 4 năm trôi qua.

Đồng thời, nhóm hackerPTG còn cho biết sẽ liên tục đăng tải các clip về nữ ca sĩ trẻ trong suốt 5 ngày, bất chấp đây là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng, bị mọi người lên án.

Ca sĩ Văn Mai Hương.

Liên quan đến vụ việc, trên 1 trang web đen, tài khoản “hackerptg” được cho là của nhóm hacker này đã đăng tải rất nhiều clip hack từ nhiều camera. Điều đáng nói, tất cả các clip này đều vô cùng nhạy cảm và nạn nhân đều là nữ giới. Các đoạn clip được lấy từ các tiệm spa, quán karaoke cho đến các hộ gia đình đều bị nhóm hacker này xâm nhập camera bất hợp pháp.

Tài khoản này chuyên tải lên các clip quay trộm từ camera giám sát. Ảnh: Zing.vn

Hiện tại, tài khoản này đã xóa hết tất cả những clip liên quan đến ca sĩ Văn Mai Hương, nhưng vẫn còn nhiều clip nhạy cảm của các nạn nhân nữ khác.

Sáng 30/12, người này đã cập nhật lại phần thông tin rằng sẽ “tạm dừng” đăng tải clip của ca sĩ Văn Mai Hương, nhưng vẫn úp mở về việc “mở lại sẽ thông báo”.

Từ kết quả tìm kiếm trên thanh công cụ của trang web đen này, nhóm hacker có đến 19 clip khác nhau. Ảnh: báo Tổ Quốc

Được biết, ở phần mô tả, người này cho biết mình là nam, quốc tịch Việt Nam và 32 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất