Sắc màu Cuộc Sống

Khống chế nam thanh niên nghi ngáo đá cầm dao tự cứa cổ mình

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nam thanh niên nghi ngáo đá lấy trong người ra một lọ thuốc trừ sâu và dùng dao tự cứa vào cổ mình. Sau đó, đối tượng cầm con dao chạy trên đường la hét khiến nhiều người hoảng sợ và chạy nhanh vào nhà.

Ngày 13/7, Công an xã Lộc Tiến (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa khống chế thành công kẻ nghi ngáo đá cầm dao chạy ngoài đường khiến nhiều người dân hoảng sợ.

Theo VTC News, khoảng 8h15 ngày 13/7, tại khu vực cây xăng 17 (xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc) xuất hiện một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) có biểu hiện nghi ngáo đá.

Đối tượng nghi ngáo đá tự cầm dao cứa cổ mình. Ảnh: VTC News.

Lúc này, nam thanh niên lấy trong người ra một lọ thuốc trừ sâu và dùng dao tự cứa vào cổ mình.

Sau đó, nam thanh niên này cầm con dao chạy trên đường la hét khiến nhiều người hoảng sợ và chạy nhanh vào nhà. Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng.

Theo báo CAND, nhận được tin báo, Công an xã Lộc Tiến đã cắt cử lực lượng tiếp cận và khống chế đối tượng đối tượng nhằm đảm bảo ANTT địa bàn.

Sau khi bắt giữ, phát hiện ở vùng cổ đối tượng có vết cứa nghi do dao gây ra nên lực lượng Công an đã chuyển đối tượng này đến bệnh viện điều trị.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất