Sắc màu Cuộc Sống

Không cần chờ chính hãng, dịch vụ 'thay áo đỏ' cho Iphone đã có khắp nơi

An Yên
Chia sẻ

Chỉ một ngày sau khi cơn sốt màu đỏ của hãng Apple khiến thị trường xáo động, hàng loạt cửa hàng điện thoại ở TP HCM, Hà Nội ngay lập tức đã kịp cập nhật cho mình dịch vụ thay vỏ đỏ thời thượng này.

Ngay từ thời điểm này, tất cả các loại Iphone 6/6Plus/7/7Plus đã có thể khoác lên mình “chiếc áo đỏ” thời trang chỉ trong một nốt nhạc với giá chỉ bằng 1/20 chiếc điện thoại gốc.

Tất nhiên, chắc chắn đây không phải là chiếc Iphone 7/7Plus chính hiệu đến từ chiến dịch RED của Apple, nhưng với giới sành điệu, thích những thứ thời thượng nhất trong thời gian sớm nhất thì thay vỏ là lựa chọn tối ưu mà không ít người nghĩ đến.

Với giá thành dao động từ một triệu đến một triệu rưỡi (tuỳ từng dòng máy), đã có rất nhiều khách hàng tìm đến các cửa hàng sửa chữa điện thoại để yêu cầu làm mới dế yêu.

Nắm bắt sở thích khách hàng, rất nhiều nhà buôn Trung Quốc đã bắt đầu chào hàng những lô vỏ đỏ cực kì bắt mắt, với thiết kế nhôm tương tự vỏ điện thoại gốc để thu hút người mua.

Thậm chí những chiếc Iphone đời cũ cũng rục rịch được chủ nhân đưa đi tân trang để chạy theo trào lưu.

Dạo một vòng thị trường điện thoại của các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, hầu hết các cửa hàng chuyên “độ” điện thoại đã kịp cầm trên tay các lô vỏ đỏ mới nhất để sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Bảng giá chi tiết cũng đã được niêm yết:

Tuy nhiên, theo những chuyên gia về điện thoại cho biết đây chưa phải là thời điểm thích hợp để thay mới vỏ cho điện thoại Iphone, vì những chiếc vỏ này chỉ vừa được cầm trên tay, chưa thử nghiệm trên một điện thoại nào nên không thể nói chính xác nó có hợp với điện thoại hay không.

Với những ai vừa mua Iphone mới, quyết định thay vỏ chắc chắn không hợp lý vì tác động của cửa hàng đến thân máy sẽ làm mất bảo hành chính hãng của bạn. Hãy cân nhắc thật kỹ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất