Sắc màu Cuộc Sống

Không ai biết 2 bà cháu chết cháy phía sau nhà trong vụ hoả hoạn ở Sài Gòn

Dương Mạnh Đại
Chia sẻ

Khi lực lượng chức năng khống chế được vụ hoả hoạn, mọi người mới phát hiện bà Mùi và cháu ngoại 3 tuổi đã tử vong trong đám cháy.

Khoảng 1h hôm nay (24/10), ngọn lửa bốc cháy dữ dội tại ngôi nhà trong hẻm trên đường 138 (khu phố 2, phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM) khiến 2 người tử vong và 4 nạn nhân bị thương nặng.

Anh Sang (30 tuổi, người chứng kiến sự việc) kể, vào giữa khuya anh đóng cửa để đi ngủ được một lúc thì bất ngờ nghe tiếng la hét kêu cứu phát ra từ căn nhà của gia đình bà Mùi. Nghi có chuyện chẳng lành, anh Sang liền mở cửa ra xem thì hoảng hốt thấy ngọn lửa dữ dội đang bao trùm 2 căn nhà của gia đình nạn nhân.

Anh Lê Văn Thanh - người chứng kiến vụ việc.

“Hàng xóm hò nhau dùng bình cứu hỏa mini và cát xây dựng gần đó chữa cháy nhưng đám cháy lớn quá nên không hiệu quả. Cùng lúc này, nhiều người khác dùng xà ben phá chốt cửa vào cứu được chị Huỳnh Thị Hồng Vân cùng 2 đứa trẻ đang nằm ngất ở trong nhà tắm”, anh Sang kể.

Hơn 1 giờ sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, lực lượng chức năng mới dập tắt được đám cháy. Khi mở cửa căn nhà kế bên, mọi người mới phát hiện bà Mùi và cháu ngoại tên Châu Ngọc Hân (3 tuổi) đã tử vong.

Vụ hỏa hoạn khiến 2 bà cháu tử vong, nhiều vật dụng trong nhà bị cháy hoàn toàn.

“Ngọn lửa cháy rất dữ, khi cứu được người phụ nữ và 2 đứa trẻ, chúng tôi liền đưa đi bệnh viện. Lúc đó không ai biết, bà Mùi và cháu ngoại còn nằm ở căn nhà bên cạnh”, anh Lê Văn Thanh, 29 tuổi, người chúng kiến vụ cháy kể.

Theo người dân, căn nhà bị cháy được xây dựng theo dạng kiot. Bà Mùi dùng nó để cho thuê nhưng cách đây hơn một tháng, chủ nhà lấy lại để ở tạm trong khi đợi căn nhà 3 tầng sát vách xây xong.

Vụ cháy khiến 2 người tử vong là bà Phạm Thị Mùi (63 tuổi, chủ nhà) và bé Châu Ngọc Hân (3 tuổi, cháu ngoại bà Mùi), 4 người bị thương gồm Huỳnh Ngọc Tiên (12 tuổi, cháu nội chủ nhà) và Huỳnh Hồng Tâm (38 tuổi), Huỳnh Phước Thiện (41 tuổi), Huỳnh Thị Hồng Vân (31 tuổi) - là con trai và con gái bà Mùi.

Đến sáng 24/10, lực lượng chức năng quận 9 vẫn phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Mạnh Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất