Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố người đàn ông dâm ô bé gái lớp 4 rồi quỳ gối xin lỗi mẹ nạn nhân tại trường

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau hơn một tháng điều tra, Công an huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long) đã khởi tố vụ án nữ sinh lớp 4 bị người đàn ông cùng huyện dâm ô tại trường.

Ngày 5/6, liên quan đến vụ người đàn ông bị tố sờ soạng bé gái lớp 4, Đại tá Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Công an huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long) cho biết trên báo Dân Việt, Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra ông N.H.L. (hơn 50 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình) về hành vi “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Công an huyện Tam Bình đang củng cố hồ sơ để thực hiện các bước tố tụng tiếp theo.

Theo báo CAND, trước đó, chị V.T.M.D. (34 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung) tố cáo người đàn ông ngụ cùng huyện có hành vi, cử chỉ dâm ô với con gái mình là cháu P.T.M.H. (SN 2009).

Bé gái bị xâm hại và mẹ ruột tại cơ quan điều tra. Ảnh: báo Trí Thức Trẻ.

Theo chị, ngày 6/4, con gái được nhà trường chọn để đi thi nhảy xa. Đến sớm, trường chưa mở cổng nên cháu H. đứng ngoài cùng nhóm bạn. Sau đó, ông L. cũng đưa con đến.

Gia đình cho biết, con gái có kể lại, trong thời gian chờ thầy cô hướng dẫn đưa đến địa điểm thi, ông L. một tay ôm chặt nữ sinh, tay còn lại đụng vào vùng nhạy cảm.

Cháu bé lớp 4 bị người đàn ông thực hiện hành vi dâm ô tại trường. Ảnh: báo Dân Việt.

Sau khi nghe con gái kể lại sự việc, chị D. đã đến trường yêu cầu xem lại camera. Theo thông in trên báo Trí Thức Trẻ, ngày 8/4, chị D. đến trường một lần nữa và ông L. cũng có mặt. Sau khi xem lại hình ảnh từ camera, người đàn ông này quỳ gối xin lỗi mẹ học sinh này tại trường.

Tuy nhiên, chị D. không chấp nhận lời xin lỗi và yêu cầu ngành chức năng giải quyết. Chính quyền địa phương mời phụ huynh học sinh và ông L. đến hoà giải nhưng không thành.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất