Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố vụ án đánh ghen lột đồ, đổ mắm ớt lên người chủ tiệm spa

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an TP Thanh Hóa đã quyết định khởi tố vụ án liên quan đến vụ chủ tiệm spa bị nghi đánh ghen, đổ mắm ớt lên người trên phố Cao Thắng, phường Lam Sơn gây xôn xao dư luận.

Trưa 18/6, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, đề xuất khởi tố bị can về hành vi làm nhục người khác, hoàn tất hồ sơ chuyển sang VKSND TP Thanh Hóa chờ phê chuẩn.

Hình ảnh chủ tiệm spa nghi bị đánh ghen đổ mắm ớt lên người.

Theo đại tá Phương, trong quá trình lấy lời khai, nạn nhân lại phủ nhận thông tin mình bị đánh ghen. Trước đó, thông tin với báo chí, cơ quan công an xác định có tin nhắn qua lại giữa anh Lê H.T. với chị L.T.G. (28 tuổi, chủ tiệm spa), nên dẫn đến việc chị Nguyễn Thị L. (vợ anh T.) ghen tuông.

Chị L. sau đó nói chuyện này với em gái mình là Nguyễn Thị H. về việc nghi chồng cặp bồ. Nghe chị gái nói vậy, chị Nguyễn Thị H. đã nhân danh chị gái, đến nhà chị G. để dằn mặt, yêu cầu không được qua lại với anh T.

Được biết, trước xảy ra vụ việc nói trên, thì tiệm spa Giang Giun do chị G. làm chủ bị lực lượng chức năng kiểm tra, thu hồi mỹ phẩm không rõ nguồn gốc nên chị G. nghi ngờ vợ anh T. chính là người báo sự việc với cơ quan công an và quản lý thị trường.

Sau khi spa Giang Jun bị kiểm tra, thu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, nhà của chị Nguyễn Thị H. bất ngờ bị ném chất bẩn, nên H. nghi ngờ chị G. trả thù.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền nhiều bức ảnh về một cô gái nằm giữa đường trong tình trạng hở nhiều bộ phận trên cơ thể, cạnh đó là một chiếc áo ngực. Cô gái bị một phụ nữ đổ chất lỏng giống như nước mắm lên người. Một tấm ảnh khác thể hiện cô gái bị đổ một loại bột giống muối ớt vào người.

Theo thông tin kèm theo các bức ảnh, cô gái bị tấn công trong bức ảnh là chủ một tiệm spa, là nạn nhận một vụ tổ chức đánh ghen.

Hình ảnh cô gái nghi bị đánh ghen đổ nước mắm, muối ớt lên người sau đó được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội thu hút nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Đa số đều cho rằng, việc đánh ghen như vậy là vi phạm pháp luật, quá tàn nhẫn và phản cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất