Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố thiếu niên 16 tuổi ném mũ bảo hiểm khiến 2 người tử vong

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Khởi tố đối tượng ném mũ bảo hiểm khiến 2 người tử vong

Ngày 17/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã bàn giao hồ sơ và đối tượng Nguyễn Hữu Chiến (SN 2002, trú tại thôn 5, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương) cho Phòng Cảnh sát Hình sự để thụ lý, để điều tra về tội “Giết người”.

Vào khoảng 14h30 ngày 5/11, Nguyễn Văn Linh (SN 1998), Hoàng Quốc Khánh (SN 2003) đều trú tại thôn Yên Xuân, cùng xã Võ Liệt và một số thanh niên khác đi chơi tại nhà Lê Thị Quyền Anh (SN 2005, ở thôn 2, Xí nghiệp chè Ngọc Lâm, xã Thanh Thủy).

Một lúc sau, Nguyễn Hữu Chiến cùng một số thanh niên cũng đến đây. Quá trình trò chuyện, hai nhóm xô xát dẫn đến ẩu đả. Sau khi được can ngăn, nhóm của Chiến bỏ về nhưng giữa đường bàn việc chặn đánh nhóm kia.

Đối tượng Nguyễn Hữu Chiến. Ảnh FBNV

Đến khoảng 17h cùng ngày, nhóm thanh niên này gặp Linh chở Khánh và Quyền Anh đi cùng chiều.

Khi phát hiện xe của Linh phía sau cách khoảng 5m, Hữu Chiến cầm mũ bảo hiểm ném trúng xe máy và bật vào vùng mặt của Linh. Linh bị lệch tay lái một đoạn rồi lao xe xuống mương nước bên đường.

Hậu quả, Linh tử vong tại chỗ; Quyền Anh và Khánh bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Quyền Anh tử vong vào tối 13/11.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, Công an huyện Thanh Chương đã bước đầu xác định được Nguyễn Hữu Chiến và một số đối tượng khác liên quan đã gây ra vụ TNGT nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất