Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố, tạm giam thiếu niên đâm cụ bà 82 tuổi để cướp 503.000 đồng mua mì tôm

Tâm An_Hoài Sơn
Chia sẻ

Lo sợ bị cụ bà 82 tuổi biết mặt và tố cáo việc mình cướp tiền, thiếu niên 16 tuổi ở Quảng Nam đã rút con dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào yết hầu nạn nhân rồi bỏ trốn. Với số tiền 503.000 đồng cướp được, Hải mua 1 gói mì tôm ăn, còn 500.000 đồng về đưa cho mẹ.

Ngày 15/10, Công an huyện Đông Giang (tỉnh Quảng Nam), cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 80 ngày đối với Nguyễn Văn Hải (SN 2002, trú xã Ba, huyện Đông Giang) về hành vi cướp tài sản. Đồng thời đã chuyển hồ sơ và đối tượng cho Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi có dấu hiệu giết người của đối tượng Hải.

Trước đó như đã đưa tin, do là hàng xóm nên Hải để ý và biết bà Nguyễn Thị Quy (82 tuổi, trú xã Ba), thường cất tiền trong túi áo.

Đối tượng Hải tại cơ quan công an.

Sáng 7/10, Hải nảy sinh ý định cướp tài sản nên cất 1 con dao Thái Lan trong người rồi tìm đến nhà cụ Quy. Lợi dụng lúc ông Hồ Văn Sơn (40 tuổi, con trai bà Quy) đi vắng, Hải vào nhà giả vờ hỏi thăm, rồi đưa tay vào trong túi áo bà Quy để móc tiền, nhưng khi rút tiền ra thì mắc cái ghim trong túi áo nên bà Quy phát hiện và nắm chặt tay của Hải lại.

Sau đó, Hải giằng co với bà Quy để giật lấy tiền khiến cụ bà bị ngã xuống nền nhà. Do lo sợ bà Quy biết mặt và tố cáo mình, Hải đã đâm một nhát vào cổ của nạn nhân, rồi đi theo con đường tắc trốn về nhà. Trên đường về, Hải vứt con dao xuống vũng nước để phi tang.

Với số tiền 503.000 đồng cướp được, Hải về đưa cho mẹ 500.000 đồng, còn 3.000 đồng Hải đi mua 1 gói mì tôm ăn thì bị lực lượng Công an ập vào bắt giữ.

Về phần bà Quy, sau khi bị Hải đâm ngất xỉu đã được con trai về nhà phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã giữ được tính mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An_Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất