Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố, tạm giam gã chồng ghen tuông đâm chết vợ rồi tự tử bất thành

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Do ghen tuông và mâu thuẫn trong cuộc sống, Hải đã đứng trước cổng bệnh viện Đa Khoa huyện Hương Khê để chờ vợ. Khi thấy chị N. xuất hiện, giữa 2 vợ chồng tranh cãi với nhau, Hải bất ngờ rút dao đâm chết vợ rồi tự tử.

Ngày 6/4, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Hải (SN 1982, trú tại khối 1, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) để phục vụ điều tra về tội Giết người.

Hải chính là hung thủ đã gây ra cái chết cho vợ mình là chị Nguyễn Thị Kim N. (SN 1984) và gây thương tích cho mẹ vợ Nguyễn Thị Cúc (SN 1959, trú tại xã Hương Thủy, huyện Hương Khê).

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 13h50 ngày 29/3, chị N. cùng bà Cúc đến Bệnh viện Đa khoa Hương Khê để khám, cắt amidan cho con.

Khi chị N. vừa đi vào khu vực nhà gửi xe của Bệnh viện để gửi xe thì bị chồng là Nguyễn Văn Hải bất ngờ xông đến, rút con dao Thái Lan thủ sẵn đâm liên tiếp nhiều nhát vào người.

Phát hiện con gái mình bị đâm, bà Cúc chạy đến can ngăn cũng bị Hải gây chấn thương ở tay phải. Chị N. vùng chạy được khoảng 10 m để kêu cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên gục xuống đường trong khuôn viên Bệnh viện.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Sau khi ra tay sát hại vợ, Nguyễn Văn Hải đã dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng mình để tự sát. Bà Cúc chạy lại giằng con dao trên tay Hải nhưng không kịp.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cả 3 người đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó chị N. bị 3 vết thương ở vùng thượng vị, 1 vết thương ở vùng chậu phải, huyết áp không đo được. Đối tượng Hải bị 2 vết thương vùng thượng vị và 2 vết thương ở sườn thấu bụng. Riêng bà Cúc bị đa vết thương trên bàn tay phải.

Do vết thương quá nặng, chị N. đã tử vong tại bệnh viện. Đối tượng Hải được các bác sĩ sơ cứu, khâu vết thương ban đầu rồi chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục cấp cứu.

Nhận được thông tin, Công an thị trấn Hương Khê, Công an huyện Hương Khê và các đơn vị nghiệp vụ chức năng Công an tỉnh Hà Tĩnh đã kịp thời có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Được biết Hải là đối tượng nghiện ma túy lâu năm. Do cuộc sống khó khăn nên người vợ phải đi xuất khẩu lao động.

Trong khoảng thời gian vợ đi nước ngoài, Nguyễn Văn Hải bị TAND huyện Hương Khê kết án 30 tháng tù giam về tội Trộm cắp tài sản.

Sau khi về nước, chị N. lại có ý định tiếp tục đi xuất khẩu lao động, nhưng Hải không đồng ý và nghi ngờ vợ đã có người khác. Hiện, Nguyễn Văn Hải đã qua cơn nguy kịch.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất