Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố nhân viên thủ thư trường học cưỡng hiếp cô gái tật nguyền

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Nhiều lần ông Phan Huy Giang đã đến nhà thực hiện hành vi đồi bại với một cô gái tật nguyền.

Ngày 4/12, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phan Huy Giang (42 tuổi, trú xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu) để điều tra về hành vi h.iếp dâm cô gái tật nguyền.

Ngôi nhà xảy ra sự việc

Theo đơn tố cáo của bà Nguyễn Thị Nhàn (huyện Diễn Châu, Nghệ An), trước đó vào ngày 9/11, bà Nhàn đi có việc nên để con gái bà ở nhà 1 mình.

Khi về, bà nghe con gái kể bị ông Giang đến nhà rồi sàm sỡ và dùng điện thoại chụp những bộ phận nhạy cảm. Người này sau đó đi khỏi nhà nhưng khoảng 1 giờ đồng hồ sau thì quay lại và cho chị này 100 nghìn đồng.

Khoảng 19h cùng ngày, ông Giang đến nhà bà Nhàn và trình bày việc sẽ liên hệ xin cho cô gái này 1 chiếc xe lăn. Ông Giang sau đó xin chụp ảnh để làm căn cứ xin xe lăn. Sau khi chụp ảnh, ông Giang hỏi bà Nhàn việc buổi tối thì Hương ngủ ở đâu, ngủ với ai rồi ra về.

Tối hôm đó, bà Nhàn mệt nên uống thuốc an thần rồi ngủ say. Khoảng 0h40 ngày 10/11, bà Nhàn nghe tiếng chó sủa mạnh nên tỉnh giấc. Khi ra ngoài, bà thấy 1 người đàn ông nổ xe máy trước cửa rồi bỏ đi.

Trở vào trong nhà, bà Nhàn thấy con gái mình đang lết ra và nói bị ông Giang vào sàm sỡ. Bà Nhàn sau đó đã gọi cho vợ chồng ông Giang lên để nói chuyện. Tại đây, vợ chồng ông Giang không thừa nhận chuyện h.iếp dâm và còn đe dọa mẹ con bà Nhàn vì tội vu khống.

Cơ quan chức năng sau đó đã đưa nạn nhân đi giám định pháp y, đồng thời lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc. Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất