Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố người chồng dìm vợ xuống nước rồi kéo lên tát tới tấp trước mặt 2 con nhỏ

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Chí Linh để điều tra làm rõ tội "cố ý gây thương tích. Bị can Linh là người đã đánh, dìm vợ mình xuống nước ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. 

Ngày 30/9, thông tin trên báo Trí Thức Trẻ, Công an huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Chí Linh (33 tuổi, tạm trú tại ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu) để điều tra làm rõ tội “cố ý gây thương tích”. Công an đang cho bị can Linh được cho tại ngoại.

Phạm Chí Linh rất ân hận về việc đã làm và mong được tha thứ. Ảnh: báo Thanh Niên

Qua điều tra, bị can Linh là người đã đánh, dìm vợ mình là chị T.T.T.M. (31 tuổi) xuống nước ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Chị M. bị thương tích 5%.

Trước đó, tối 13/9, Linh đi nhậu về và 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến sự việc bạo hành dã man như trong đoạn clip ghi lại.

người chồng dìm vợ xuống nước rồi kéo lên tát tới tấp.

Tại cơ quan công an, Linh thừa nhận hành vi bạo hành vợ. Nguyên nhân là do người chồng do ghen tuông và nghi ngờ vợ mình chị M. có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Trong lúc nói chuyện thì cự cãi dẫn tới bạo hành đánh vợ.

Được biết, giữa Linh và chị M. cưới nhau hơn 10 năm, có chung với nhau 2 đứa con, con gái lớn 8 tuổi và con trai 2 tuổi. Gia đình chị M. kinh doanh hồ bơi gia đình. Vụ việc xảy ra tại hồ bơi này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất