Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố nam thanh niên lẻn vào nhà đâm tới tấp bà 69 tuổi trong đêm

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Nam thanh niên (24 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Nam) bất ngờ đột nhập vào nhà và dùng dao cụ bà hàng xóm 69 tuổi nhiều nhát.

Ngày 16/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam cho biết trên báo Người Lao Động, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Văn Hiền (SN 1996; ngụ thôn Xuân Hòa, xã Phước Ninh, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về tội “Giết người”.

Trước đó, khoảng 20 giờ 30 phút tối 4/2, Lê Văn Hiền mang theo một con dao Thái Lan đến nhà bà N.T.L (SN 1951, ngụ cùng thôn). Khi đến nơi, thấy nhà bà L. đã đóng cửa, tắt điện nên Hiền mở cửa nhà dưới để vào bên trong. Lúc vào nhà, Hiền thấy bà L. đang nằm ngủ trong buồng nên đến gần tủ lạnh đứng nấp ở đó.

Dẫn nguồn tin trên báo Vietnamnet, khoảng 21h cùng ngày, bà L. thức dậy bật điện đi vệ sinh rồi vào ngủ lại. Khi bà L. đến tắt điện, sợ bị phát hiện, Hiền xông tới bịt miệng, bóp cổ nạn nhân. Bà L. chống cự thì bị Hiền dùng tay đánh vào miệng, mắt và mặt.

Lê Văn Hiền tại cơ quan công an. Ảnh: báo Tổ Quốc

Sau đó, Hiền cầm dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào bụng, cổ, ngực…của bà L.. Hai bên giằng co, bà L. giật được con dao trên tay Hiền và truy hô nên đối tượng bỏ chạy, bà L. được mọi người đưa đi cấp cứu và hiện đã qua cơn nguy kịch.

Tại cơ quan công an, Hiền khai nhận bị bà L. chửi là “thứ không cha, không ai dạy”. 

“Sau khi qua cơn nguy kịch và làm việc với cơ quan công an, bà L. cho biết không có chửi Hiền như lời khai của đối tượng. Vì vậy chúng tôi đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ động cơ chính của bị can này”, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam thông tin.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin mới nhất