Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố gã chồng câm điếc sát hại vợ rồi giả vờ khóc lóc tạo hiện trường 'giết người, cướp của'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi sát hại người vợ cũng bị khuyết tật, Phạm Văn Tới vờ hô hoán, la hét để cầu cứu hàng xóm và người thân đến giúp đỡ. Không những vậy, Tới còn ôm vợ khóc lóc nhằm “đánh lừa” mọi người giống hiện trường một vụ “giết người, cướp tài sản”.

Ngày 25/5, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Nam đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Văn Tới (31 tuổi, ngụ phường An Phú, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) về tội Giết người.

Nạn nhân là chị Phạm Thị Tuyết (31 tuổi, cả 2 đều câm điếc), vợ của Tới.

Phạm Văn Tới vờ khóc lóc sau cái chết của vợ.

Như thông tin đã đưa, trước đó, tại cơ quan công an, Tới thừa nhận đã bóp cổ, nhận nước vợ mình trong lúc chị Tuyết đang gội đầu ở khu vực nhà vệ sinh của gia đình. Sau khi sát hại vợ, Tới đã lấy dây chuyền, nhẫn vàng rồi đem cất giấu.

Gây án xong, Tới vờ hô hoán, la hét để cầu cứu hàng xóm và người thân đến giúp đỡ. Không những vậy, Tới còn ôm vợ khóc lóc nhằm “đánh lừa” mọi người giống hiện trường một vụ “giết người, cướp tài sản”.

Chị Tuyết sau đó được Tới và người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam nhưng không qua khỏi. Các bác sĩ xác định chị Tuyết đã tử vong trước thời điểm nhập viện.

Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện có vết bầm tím trên cổ nạn nhân, đồng thời, xác định nạn nhân Tuyết chết do ngạt nước, phù hợp với lời khai của Tới.

Một số tài sản trên người nạn nhân gồm dây chuyền, nhẫn vàng bị mất trước đó cũng đã được công an thu giữ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất