Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố đối tượng vào trường khống chế, dâm ô nữ sinh lớp 9 tại nhà vệ sinh

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi trốn vào nhà vệ sinh của Trường THCS Hùng Vương, Đỗ Hữu Bảo đã khống chế một nữ sinh lớp 9 để thực hiện hành vi dâm ô suốt 2 giờ đồng hồ.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, tối 21/12, ông Nguyễn Văn Luyến, Viện trưởng VKSND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), cho biết đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Đỗ Hữu Bảo (SN 1997; ngụ TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

“Chúng tôi cũng đã chọn vụ án này làm án điểm để truy tố, xét xử” - ông Luyến cho biết thêm.

Đối tượng Đỗ Hữu Bảo tại cơ quan công an.

Như thông tin đã đưa, sáng 14/12, đối tượng Bảo đã đột nhập vào nhà vệ sinh nữ của trường THCS Hùng Vương (TP. Buôn Ma Thuột) sau đó khống chế, đe dọa một nữ sinh lớp 9 để thực hiện hành vi dâm ô.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, nữ sinh này đã báo cáo với giáo viên chủ nhiệm. Vụ việc được trình báo cho cơ quan công an và sau đó, Bảo bị bắt giữ.

Theo cơ quan công an, đối tượng Bảo đã khống chế nữ sinh này suốt gần 2 giờ liền trong nhà vệ sinh để thực hiện hành vi đồi bại. Không những thế, nam thanh niên còn sử dụng điện thoại di động để quay lại quá trình dâm ô.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất