Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố đối tượng sát hại 4 người sau khi hiếp dâm bất thành

Khải Phong
Chia sẻ

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Cao Bằng đã khởi tố vụ án, khỏi tố bị can đối với Lý Đình Khánh - thảm sát 4 người sau khi hiếp dâm bất thành về tội “Giết người”.

Chiều 11/5, đại tá Nguyễn Viết Huấn, Trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Cao Bằng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lý Đình Khánh (SN 1987, trú xã Quang Trọng, huyện Thạch An, Cao Bằng) về tội danh “Giết người” và được Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn.

Đối tượng Lý Đình Khánh sau khi bị bắt giữ.

Trước đó, tối 6/5, Khánh đi xe máy về qua nhà chị Triệu Thị Phương (SN 1984), người phụ nữ đã có chồng và hai con thì dừng lại vào nhà trêu ghẹo, định giở trò đồi bại với chị Phương. Sau đó, chị Phương chống trả chạy thoát ra ngoài. Lập tức, Khánh vớ lấy con dao nhà chị Phương đuổi theo truy sát.

Ngôi nhà nơi Khánh sát hại 4 người.

Chị Phương chạy đến nhà em dâu tên Coi để cầu cứu. Chị Coi ra mở cửa thì Khánh đuổi kịp chém chết chị Phương ngay ở cửa nhà. Chứng kiến sự việc kinh hoàng, chị Coi vùng chạy thoát ra ngoài thì Khánh cầm dao đuổi theo truy sát nhưng không đuổi kịp.

Đối tượng quay lại nhà chị Coi chém chết hai con của chị là cháu Tiến và cháu Uyên rồi tiếp tục chém bà Dâm bị thương nặng, tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Khánh dùng lửa đốt chăn, màn, quần áo và đốt nhà của chị Phương rồi bỏ trốn. Toàn bộ ngôi nhà gỗ lợp proximăng của chị Phương đã bị thiêu rụi. Rất may, hai cháu nhỏ con nạn nhân đã chạy thoát. Nghi phạm bị bắt ngay sau đó khi đang lẩn trốn trong thôn.

Hiện cơ quan điều tra đang hoàn tất thủ tục để bổ sung tội danh hủy hoại tài sản với đối tượng Khánh.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin mới nhất